Dark and Darker Mobile cho iOS Pre-Order Game chinh phục ngục tối tìm kho báu thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) KRAFTON Miễn phí 05

Game nhập vai chinh phục ngục tối được nhiều người ngóng đợi Dark and Darker Mobile cuối cùng đã ấn định ngày phát hành toàn cầu vào 12/11/2024. Trước thời gian này, KRAFTON sẽ chuẩn bị cho đợt soft launch của Dark and Darker Mobile vào tháng 10 năm nay tại Canada, cũng như một buổi giới thiệu tại Gamescom.

Chọn con đường và kiểm tra số phận của bạn trong game DARK AND DARKER MOBILE
Chọn con đường và kiểm tra số phận của bạn trong game DARK AND DARKER MOBILE

Game Dark and Darker Mobile là sự kết hợp thú vị của nhiều thể loại

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2023 khi khi KRAFTON nhận được giấy phép toàn cầu độc quyền, game Dark and Darker Mobile mang đến sự kết hợp thú vị giữa RPG, battle royale và khám phá hầm ngục chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ. Lấy bối cảnh thế giới thời Trung Cổ u ám, người chơi được giao nhiệm vụ khám phá ngục tối, chiến đấu với quái vật hung dữ và đánh bại với các nhà thám hiểm kẻ thù.

Với 6 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu một bộ kỹ năng riêng, bạn có thể tham gia các lực lượng với bạn bè để tạo ra các đội mạnh mẽ, hoặc chơi các chế độ solo. Game đã trải qua nhiều lần thử nghiệm, với một đợt thử nghiệm beta kín (CBT) gần đây từ 1-11/8/2024 tại một số khu vực được chọn.

Chọn lớp nhân vật phù hợp, mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng
Chọn lớp nhân vật phù hợp, mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng

Tính năng nổi bật của game Dark and Darker Mobile cho iOS

Khám phá một thế giới phép thuật và nguy hiểm

Dark and Darker Mobile mang đến một môi trường cổ điển cho thể loại giả tưởng, tương tự các trò chơi nhập vai khác như Dungeons and Dragons. Không hề dễ tìm đường thoát khỏi ngục tối, những bạn luôn có thể cùng người chơi khác nếu cần giúp đỡ.

Để chơi Dark and Darker Mobile, gamer phải chọn lớp nhân vật cho mình (yếu tố quyết định sự sống còn của bạn và nhóm. Mỗi nhân vật đều có trang bị và kỹ năng riêng. Ví dụ giáo sĩ có phép thuật chữa lành và tiêu diệt thây ma, trong khi kẻ gian có thể biến mất vào bóng tối mà không bị phát hiện.

Chiến đấu để nhận được kho báu
Chiến đấu để nhận được kho báu

Chiến đấu vì vinh quang và kho báu

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của game Dark and Darker Mobile là nếu nhân vật của bạn chết trong ngục tối, bạn sẽ mất mọi thứ. Như vậy, Dark and Darker Mobile đưa game thủ vào thế giới không có sự khoan nhượng.

Trong suốt level, bạn có thể thu thập đủ loại vật phẩm, chẳng hạn như kiếm ma thuật, áo giáp phù phép, vàng và các hàng hóa khác có thể bán. Nếu sống sót, người chơi có thể bán những thứ mình không cần hoặc giữ lại trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới.

Gamer có thể hợp tác với nhóm của mình hoặc rời bỏ họ nếu nghĩ rằng mình có thể tự cứu bản thân. Để thoát khỏi ngục tối trong trò chơi này, bạn sẽ phải đi qua một cổng chỉ sử dụng một lần. Những người bị bỏ lại có thể chết hoặc tìm thấy cánh cổng khác để đi sâu hơn vào ngục tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế