Dark and Light Mobile cho Android 1.0.37 Game sandbox sinh tồn trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Snail Games Miễn phí 312

Dark and Light Mobile là một game sandbox, nổi bật với sự sinh tồn và phép thuật. Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4, game mang đến bạn một thế giới rộng lớn, liền mạch, có nhiều loại địa hình đa dạng và nhiều loại sinh vật giả tưởng sinh sống.

Dark and Light Mobile là một game sandbox có đầy phép thuật, cho bạn làm mọi thứ mình thích
Dark and Light Mobile là một game sandbox có đầy phép thuật, cho bạn làm mọi thứ mình thích

Tại đây, bạn có thể tự do xây dựng nhà cửa, thuần hóa các sinh vật huyền bí, nghiên cứu các công nghệ phép thuật, chuyển đổi qua lại giữa nhiều server và hợp tác với người chơi khác hoặc đối đầu với họ. Bạn sẽ được tận hưởng những khả năng vô tận trong thế giới hộp cát kỳ diệu của Dark and Light Mobile.

Tính năng nổi bật của game Dark and Light Mobile cho Android

Thuần hóa các sinh vật phép thuật, cưỡi Wyverns và Griffins

Có rất nhiều loại sinh vật thần bí trong game, từ Wyverns, Griffins và Unicorns nổi tiếng cho tới những loài bí ẩn, kỳ lạ. Bạn có thể chế tạo giáo để săn thú, nghiền thuốc mê để bắt bất kỳ sinh vật nào mà mình nhìn thấy, chẳng hạn như nai sừng tấm hay cừu, hổ Lava, quái thú mặt trăng hoang dã… Tất cả chúng đều có thể được thuần hóa và trở thành đồng đội hoặc thú cưỡi của bạn.

Thuần hóa nhiều sinh vật mạnh mẽ
Thuần hóa nhiều sinh vật mạnh mẽ

Thu thập tài nguyên, xây dựng nhà

Trong thế giới rộng lớn và hoang dã này, bạn có thể xây dựng và chế tạo hầu hết mọi thứ. Bắt đầu với những thứ thô sơ, từng bước, người chơi có thể xây dựng nên những công trình mạnh mẽ hơn, từ các tháp canh ma thuật được bảo vệ bởi rồng cho đến những thành trì không thể phá vỡ. Thay đổi thế giới bằng các công trình của bạn.

Làm chủ công nghệ thần thoại, chế tạo vũ khí của riêng mình

Bạn có thể thực hiện các nghiên cứu về Kiến thức để mở khóa các bản thiết kế, từ bàn, kệ cho tới vũ vũ khí như dao găm và đũa phép băng. Hoặc kết hợp thép với công nghệ phép thuật nhằm cải tạo và lắp ráp vũ khí và áo giáp của mình. Sau đó, sử dụng kết hợp thép với công nghệ ma thuật để tự do cải tạo và lắp ráp vũ khí, áo giáp, trở thành huyền thoại.

Xây dựng nhà ở bất cứ đâu bạn muốn
Xây dựng nhà ở bất cứ đâu bạn muốn

Hợp tác với nhiều người chơi khác, chiến đấu tổ đội liên server

Hợp tác với bạn bè hoặc chiến đấu với những người chơi khác trên các server. Cưỡi các con thú chở được nhiều người như Voi chiến để chiến đấu chống lại kẻ thù cùng với đồng đội. Xây dựng đội của bạn từ do với nhiều loại vũ khí, sinh vật và công nghệ phép thuật đa dạng để giành chiến thắng.

Chào mừng các nhà thám hiểm đến với Gnarris. Thế giới của những khả năng vô tận này đang chờ đợi sự xuất hiện của bạn.

Dark and Light Mobile chính thức ra mắt nhưng không có Việt Nam. Người chơi cần fake IP sang các quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 512
  • Lượt tải: 312
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế