Dark Divinity: The Calling cho Android Game nhập vai trong thế giới giả tưởng đen tối

Tải về

3 (1) NOVA Game Studio Miễn phí 105 Ngày: Yêu cầu: Android

Dark Divinity: The Calling là một game nhập vai giả tưởng đen tối đồ họa 3D, nơi bạn sẽ chiến đấu bên cạnh hàng trăm anh hùng từ 6 phe phái khác nhau trong một thế giới phép thuật tối tăm tuyệt vời.

Dark Divinity: The Calling sở hữu đồ họa 3D thế hệ mới tuyệt đẹp
Dark Divinity: The Calling sở hữu đồ họa 3D thế hệ mới tuyệt đẹp

Một làn sóng dị thường bất ngờ tràn vào Thành phố Hoàng gia Pucela khiến người dân hoảng sợ. Khi bạn tìm kiếm những manh mối và điều tra về hiện tượng bất thường này, bạn sẽ gặp phải những con quái vật Abyssal đáng sợ.

Để chiến đấu chống lại cái ác và vén bức màn về những điều bí ẩn đang xảy ra này, bạn sẽ phải triệu hồi những anh hùng mạnh mẽ từ nhiều phe phái khác nhau. Đào tạo các anh hùng của bạn và chiến đấu bên cạnh họ để xây dựng một đội mạnh nhất từ trước tới nay. Lấy vũ khí và tham gia vào trận chiến.

Phát triển các anh hùng mạnh mẽ
Phát triển các anh hùng mạnh mẽ

Đặc trưng của game Dark Divinity cho Android

Khám phá một thế giới mới

Dark Divinity cho bạn khám phá một thế giới giả tưởng đen tối hoành tráng được tạo từ hàng chục bản đồ tuyệt đẹp, tham gia vào một câu chuyện ly kỳ và lật mở bí mật ẩn sau hiện tượng dị thường này.

Triệu hồi và rèn luyện anh hùng

Hơn 100 anh hùng từ 6 phe phái đang chờ đợi lệnh của bạn. Mage, Tank, Support, Archer, Assassin: Triệu hồi các anh hùng với khả năng khác nhau và trang bị cho họ những bộ trang bị độc đáo.

Thu thập các anh hùng huyền thoại
Thu thập các anh hùng huyền thoại

Thách thức trùm hoành tráng

Chiến đấu chống lại hàng chục con trùm với liên minh của bạn thông qua các trận chiến nhanh chóng tự động, giành được các chiến lợi phẩm tuyệt vời và nâng cấp trang thiết bị của bạn.

Các trận chiến PvP thời gian thực căng thẳng

Triệu hồi các anh hùng huyền thoại, chiến đấu với những người chơi khác trong trận chiến 5v5 thời gian thực và thăng hạng để trở thành người chơi giỏi nhất.

Trải nghiệm RPG tuyệt vời

Các giai đoạn, nhiệm vụ, hầm ngục roguelike, các bộ trang thiết bị: Lối chơi nhập vai đa dạng sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm chơi game phong phú nhất. Tham gia cùng chúng tôi và chiến đấu bên cạnh các anh hùng để sống trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dark Divinity

Liên quan, thay thế