Soul Tide cho Android 6.41.2 Game RPG khám phá hầm ngục với các Búp bê anime

Tải về

Soul Tide là một game nhập vai kết hợp giữa bộ sưu tập cô nàng anime, mô phỏng nhà và khám phá ngục tối. Trò chơi lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi các phù thủy độc ác chiếm đoạt vùng đất và bạn là người được chọn để lật ngược tình thế.

Chinh phục hầm ngục cùng các chiến binh anime dễ thương trong game Soul Tide
Chinh phục hầm ngục cùng các chiến binh anime dễ thương trong game Soul Tide

Nhà phát triển LemcnSun vừa thông báo mở đăng ký trước cho tựa game RPG Soul Tide - một trò chơi chinh phục ngục tối liên quan đến việc bạn sử dụng và nâng cấp một lượng lớn các nhân vật được gọi là Doll, với lối chơi được chuyển đổi một chút so với những trò chơi cùng thể loại.

Nhiệm vụ của người chơi trong Soul Tide là triệu hồi các Doll để chống lại phù thủy độc ác, kẻ đã khiến vùng đất của bạn rơi vào cuộc chiến hỗn loạn.

Tham gia các trận đánh chiến lược đầy thách thức
Tham gia các trận đánh chiến lược đầy thách thức

Tải game Soul Tide cho Android

Gamer sẽ chiến đấu ở góc nhìn người thứ nhất, và điều hướng trong ngục tối từ góc nhìn trên cao xuống, tương tự như ở các game Think Girls Frontline hoặc Arknights. Bạn chạm vào thẻ của các thành viên trong nhóm của mình, kích hoạt các khả năng của họ giữa những cuộc tấn công tự động. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng các đòn tấn công độc đáo của họ, được thể hiện trong một đoạn cắt cảnh với hiệu ứng cực kỳ hào nhoáng.

Thưởng thức các câu chuyện cuốn hút và chiến lược
Thưởng thức các câu chuyện cuốn hút và chiến lược

Bên cạnh lối chơi chính, người chơi còn có các nhiệm vụ phụ như xây dựng, trang trí và nâng cấp nhà cho các Doll của mình. Game cũng có tính năng xã hội khi cho phép Búp bê của bạn xây dựng mối quan hệ, hẹn hò, giúp bạn trở nên thân thiết hơn và có thể tìm hiểu thêm về các thành viên khác nhau trong nhóm của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.41.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 530
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soul Tide

Liên quan, thay thế