Dark Riddle 3 - Strange Hill cho iOS Pre-Order Game kinh dị Gã hàng xóm bí ẩn 3

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 06

Dark Riddle 3 - Strange Hillgame phiêu lưu giải đố pha lẫn yếu tố kinh dị thú vị, phần tiếp theo của loạt trò chơi Dark Riddle (Gã hàng xóm bí ẩn) được rất nhiều người yêu thích.

Tương tự như các phần trước, bạn sẽ chơi Dark Riddle 3 ở góc nhìn người thứ 3 với môi trường tương tác và thực hiện những nhiệm vụ thú vị. Giải câu đố, khám phá bí mật của người hàng xóm khả nghi sống ở trung tâm thành phố bí ẩn. Ngoài ra, lần này, anh trai và chị gái của anh ta, những người không kém phần khéo léo trong kế hoạch chiếm lĩnh thế giới, cũng đã đến giúp sức.

Tìm hiểu những bí mật của gã hàng xóm trong game Dark Riddle 3 - Strange Hill
Tìm hiểu những bí mật của gã hàng xóm trong game Dark Riddle 3 - Strange Hill

Tải game Dark Riddle 3 - Strange Hill cho iOS

Cuộc phiêu lưu của bạn trong Dark Riddle 3 Strange Hill bắt đầu ở một thành phố có vẻ không bình thường. Tại đây, gamer sẽ gặp và có thể tương tác với rất nhiều vật phẩm hữu ích và độc đáo. Bạn sẽ gặp một nhà khoa học bí ẩn, một người bán thiết bị ngoài hành tinh, và cả những sinh vật dị thường khác vừa có thể làm bạn, vừa là kẻ thù. Mỗi vật phẩm và nhân vật tạo nên một câu chuyện vô cùng hấp dẫn.

Đột nhập vào ngôi nhà của gã hàng xóm
Đột nhập vào ngôi nhà của gã hàng xóm

Để điều tra bí ẩn, bận cần đột nhập vào nhà của gã hàng xóm. Ở đây có rất nhiều bẫy, chướng ngại vật, ổ khóa và cánh cửa đóng kín. Nếu cẩn thận, bạn sẽ đánh lừa được tất cả đối thủ, giải các câu đố, đến được chiếc xe bí ẩn và tìm hiểu xem gia đình hàng xóm đang làm gì.

Về cơ bản, Dark Riddle 3 - Strange Hill tiếp tục mang đến những bí mật và bộ câu đố đầy thử thách tương tự như các phần trước đó, với mục tiêu mang lại sự thú vị và lối chơi khiến nhiều người yêu thích như ở Dark RiddleDark Riddle 2.

Đối mặt với nhiều chướng ngại, thách thức
Đối mặt với nhiều chướng ngại, thách thức

Game Dark Riddle 3 được cung cấp miễn phí, nhưng có một số vật phẩm và khả năng có thể được mua bằng tiền thật, giúp bạn chơi game dễ hơn và có thêm những trải nghiệm mới thú vị.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước và được dự kiến phát hành vào 28/5/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế