Dark Riddle 3 - Strange Hill cho Android Game gã hàng xóm bí ẩn 3

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 86 Ngày: Yêu cầu: Android

Dark Riddle 3 Strange Hill là phần tiếp theo của loạt game phiêu lưu kinh dị Dark Riddle nổi tiếng đến từ PAGA GAMES, hiện đang có sẵn để mọi người đăng ký trước trên store di động. Trò chơi được dự kiến phát hành vào 28/5/2024.

Tìm hiểu những bí mật của gã hàng xóm trong game Dark Riddle 3 - Strange Hill
Tìm hiểu những bí mật của gã hàng xóm trong game Dark Riddle 3 - Strange Hill

Về cơ bản, Dark Riddle 3 - Strange Hill tiếp tục mang đến những bí mật và bộ câu đố đầy thử thách tương tự như các phần trước đó, với mục tiêu mang lại sự thú vị và lối chơi khiến nhiều người yêu thích như ở Dark RiddleDark Riddle 2. Bạn sẽ chơi game ở góc nhìn người thứ 3, khám phá và điều tra môi trường xung quanh.

Đột nhập vào ngôi nhà của gã hàng xóm
Đột nhập vào ngôi nhà của gã hàng xóm

Tải game Dark Riddle 3 - Strange Hill cho Android

Cuộc phiêu lưu trong Dark Riddle 3 sẽ bắt đầu trong một thành phố khác thường, nơi có rất nhiều vật phẩm hữu ích và độc đáo để bạn tương tác. Trên hành trình, gamer sẽ gặp một nhà khoa học bí ẩn và một người bán thiết bị ngoài hành tinh. Ngoài ra, còn có những sinh vật dị thường khác, có thể vừa là bạn, vừa là kẻ thù. Trong quá trình chơi, số lượng nhân vật ngày càng nhiều hơn và những bí mật của câu chuyện sẽ bắt đầu được hé lộ.

Mục tiêu của người chơi trong game Dark Riddle 3 - Strange Hill là điều tra những người hàng xóm đáng ngờ xem họ đang làm gì và tìm ra chiếc xe bí mật chứa đựng tất cả các câu trả lời.

Đối mặt với nhiều chướng ngại, thách thức
Đối mặt với nhiều chướng ngại, thách thức

Sẽ có rất nhiều bẫy, các ổ khóa và những cánh cửa đóng kín trên con đường mà bạn phiêu lưu, nhưng với mỗi câu đố giải thành công, bạn sẽ có giải pháp cho mọi thứ và có thể vượt qua tất cả chướng ngại vật có trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế