Dark Slayer: AFK RPG cho Android 0.9.8 Game nhập vai hành động chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Gamepub Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dark Slayer: AFK RPG đến từ Gamepub là một game RPG hành động idle, hiện đã phát hành toàn cầu trên cả 2 nền tảng di động là Android và iOS.

Nhiều phong cách trang phục khác nhau để bạn lựa chọn cho nhân vật
Nhiều phong cách trang phục khác nhau để bạn lựa chọn cho nhân vật

Thế giới trong Dark Slayer đột nhiên trở nên vô cùng đáng sợ khi zombie xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nơi này rất cần một người anh hùng bước vào và quét sạch lũ xác sống. Và bạn có thể là người đang được mong chờ!

Người chơi sẽ bắt tay vào cuộc hành trình hoành tráng để cứu thế giới khỏi lũ xác sống. Việc tham gia vào các pha hành động vô cùng đơn giản, cho bạn tận hưởng các chiêu thức và đồ họa tuyệt vời khi chiến đấu với zombie một cách dễ dàng.

Hành động hấp dẫn không cần điều khiển phức tạp
Hành động hấp dẫn không cần điều khiển phức tạp

Tải game Dark Slayer: AFK RPG cho Android

Trong thế giới ly kỳ của Dark Slayer, bạn có thể chuyển đổi giữa kiếm thuật, thiện xạ và sử dụng phép thuật một cách dễ dàng. Hãy chuẩn bị cho các hành động tuyệt vời khi bạn đối đầu với lũ zombie trong một trận chiến đầy phong cách.

Là một game nhàn rỗi, điều khiển trong Dark Slayer cũng không có gì khó khăn. Bạn có thể tận hưởng niềm vui bất tận trong game mà chẳng cần đến những thao tác phức tạp. Đơn giản chỉ cần ngồi xem nhân vật của mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Thu thập các triệu hồi sư mạnh mẽ
Thu thập các triệu hồi sư mạnh mẽ

Với trang phục và bộ trang bị tuyệt vời, bạn có thể nổi bật hơn trong cuộc chiến chống lại thây ma, đồng thời giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn với các thiết bị tốt nhất.

Ngay cả khi bạn thoát khỏi game, cuộc chiến chống lại zombie trong Dark Slayer vẫn tiếp tục và bạn vẫn liên tục nhận được tài nguyên, trang bị quý giá, giúp anh hùng của mình trở nên mạnh mẽ hơn với từng khoảnh khắc trôi qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dark Slayer

Liên quan, thay thế