Mythic Summon cho Android 81.1 Game RPG chiến đấu thẻ bài nhàn rỗi

Tải về

3 (1) FYR Game Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Mythic Summon: Idle RPG là một game thẻ bài nhàn rỗi kiểu AFK, cho bạn tham gia vào các trận chiến theo vị trí, tự động đấu offline, và nhận lại toàn bộ tài nguyên mà bạn muốn.

Mythic Summon: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi, tự động chiến đấu và nhận thưởng
Mythic Summon: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi, tự động chiến đấu và nhận thưởng

Điều khiến Mythic Summon: Idle RPG trở nên khác biệt so với các game nhập vai nhàn rỗi cùng thể loại là gameplay chiến lược phong phú, bao gồm sức mạnh tổng hợp giữa các ngành nghề khác nhau trong đội hình, mối liên kết và kết hợp kỹ năng giữa các anh hùng,...

Ngoài ra, game còn mang đến lối chơi chinh phục ngục tối đa dạng, bao gồm các level “Rift” có thể lựa chọn và tùy chỉnh, yếu tố roguelike của “Labyrinth” cũng như tính năng hợp tác săn lùng và tiêu diệt “World Boss”.

Lên cấp các anh hùng cực dễ dàng
Lên cấp các anh hùng cực dễ dàng

Tính năng nổi bật của game Mythic Summon cho Android

Gameplay idle casual đơn giản

Các trận chiến trong game diễn ra tự động, tự động hoàn thành trận chiến. Người chơi chỉ cần xem kết quả trận chiến và nhận thưởng khi trở lại game. Chỉ cần 10 phút mỗi ngày để trải nghiệm các cuộc phiêu lưu ly kỳ trong Mythic Summon.

Hệ thống phát triển anh hùng nhàn rỗi

Tăng cường sức mạnh cho các anh hùng bằng cách thăng cấp và trang bị cho họ. Tham gia vào các trận chiến và hoàn thành nhiệm vụ để có thể tăng cấp anh hùng và trang bị cho họ. Chỉ cần một chạm để reset anh hùng, khôi phục tất cả tài nguyên phát triển đã sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Thu thập các anh hùng và cùng nhau diệt boss
Thu thập các anh hùng và cùng nhau diệt boss

Gameplay chinh phục ngục tối phong phú, đa dạng

Game có nhiều ngục tối khác nhau đang chờ bạn khám phá, gồm Labyrinth có yếu tố roguelike, Time Corridor cho bạn tìm hiểu câu chuyện về các anh hùng, hay Tower Challenge ly kỳ. Mỗi ngục tối đều ẩn chứa những trang bị và kho báu quý hiếm đang chờ bạn khám phá và thu thập.

Tập hợp các anh hùng và khai thác sức mạnh của các mối liên kết giữa họ

Triệu tập và tập hợp các anh hùng để tạo mối liên kết đặc biệt giữa họ và nhận được những cải tiến mạnh mẽ. Khi những anh hùng có các chòm sao tương thích gặp nhau, họ như được cộng hưởng và mang đến cho bạn lợi ích to lớn.

Chế độ mới “Rift”

Bạ chọn từ 3 còn đường dựa trên đội hình của mình để tấn công và nhận phần thưởng khi vượt qua mỗi cấp độ. Thu thập Rift Gem và đưa chúng vào từng cấp độ, thách thức liên tục từng level để nhận nhiều sao hơn và mở khóa các phần thưởng theo mùa.

Đánh bại trùm thế giới

Game có 2 trùm thế giới mà bạn khó có thể hạ chúng một mình. Tham gia lực lượng để tiêu diệt chúng và nhận phần thưởng phong phú.

Thành tích và bảng xếp hạng

Game có rất nhiều thành tích khác nhau để gamer chinh phục, cố gắng leo lên vị trí cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 81.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mythic Summon

Liên quan, thay thế