Dark Unreal Game chặt chém trong vùng đất linh hồn

Tải về

5 (3) Denoriks Entertainment Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Dark Unrealgame hành động chặt chém theo góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đen tối. Kẻ thù của bạn rất tàn nhẫn, vì vậy nếu muốn sống sót, bạn cần phải tỉnh táo và đưa ra những đòn tấn công chính xác nhất.

Dark Unreal là game hành động chặt chém có đồ họa mãn nhãn
Dark Unreal là game hành động chặt chém có đồ họa mãn nhãn

Download Dark Unreal

Cái chết chỉ là sự khởi đầu. Trong cuộc nổi dậy chống lại các vị thần, thủ lĩnh của tộc Kherons, Alalik, đã chết trong trận chiến cuối cùng và rơi vào vùng đất của các linh hồn. Đây là nơi cuộc phiêu lưu của anh ấy bắt đầu. Bạn cần phải tìm cách thoát ra khỏi vùng đất này, quay trở lại thế giới của người sống để tiếp tục chiến đấu chống lại các vị thần, hoặc đối mặt với cái chết và đi đến một thế giới mới để gặp gỡ những người mình chưa biết.

Cân nhắc từng nước đi và chiến thuật trong mỗi trận chiến
Cân nhắc từng nước đi và chiến thuật trong mỗi trận chiến

Nhưng để có thể thực hiện được mong muốn của mình, bạn cần phải vượt qua tất cả các bài kiểm tra và thử thách. Hãy cân nhắc từng nước đi và chiến thuật trong mỗi trận chiến, chỉ sử dụng kiếm khi có cơ hội để tấn công và phát động các cuộc phản công tàn khốc. Con đường bạn đi sẽ có vô số đối thủ hung hãn, những kẻ tôn thờ các vị thần đến mức mù quáng. Chính vì vậy, quá trình sinh tồn này đòi hỏi sự tỉnh táo, chính xác và bản năng cao nhất.

Sử dụng kiếm để tấn công và phát động các cuộc phản công tàn khốc
Sử dụng kiếm để tấn công và phát động các cuộc phản công tàn khốc

Nếu yêu thích thể loại game chặt chém nhịp độ nhanh như Dark Unreal, bạn có thể thử sức với các trò chơi nổi bật như: Action Taimanin, Persona 5 Strikers, Nioh 2: The Complete Edition, Portal Defect,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Unreal

Liên quan, thay thế