Dark Warlock cho Android 1.0.0 Game chiến đấu với kẻ thù trong hầm mỏ

Tải về

3 (1) mobirix Miễn phí Dung lượng: 138 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Dark Warlock là một trò chơi mô phỏng hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt một nhóm tay sai đi qua hầm mỏ đầy kẻ thù. Trang bị cho bản thân phép thuật mạnh mẽ và kiếm trong cuộc phiêu lưu này, nơi sức mạnh tổng hợp của các nhân vật sẽ giúp bạn có đủ sức mạnh để tiến lên. Tận hưởng tất cả các khả năng, vật phẩm và những điều bất ngờ đang chờ đợi bạn khám phá trong các hang động.

Thành lập một đội mạnh mẽ và chinh phục các hầm mỏ trong game Dark Warlock
Thành lập một đội mạnh mẽ và chinh phục các hầm mỏ trong game Dark Warlock

Tải game Dark Warlock cho Android

Bước vào game Dark Warlock, bạn sẽ bắt đầu với một nhân vật yếu ớt và nhỏ bé, đánh bại một vài kẻ thù ban đầu. Khi đã bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn sẽ tìm tất các các loại vật phẩm trên đường để trang bị cho mình, giúp có sức mạnh tấn công và phòng thủ mạnh hơn.

Trong Dark Warlock, bạn sẽ tìm được hàng chục người trợ giúp và một nhóm gần như vô hạn mà bạn sẽ phải lên cấp cao nhất có thể để tận dụng họ một cách tối đa. Nâng cấp khả năng của các nhân vật, cải thiện giáp của họ và đưa cho họ những vũ khí tốt nhất, giành được sự cân bằng hoàn hảo giữa các đòn tấn công vật lý và phép thuật.

Tấn công các quái vật khác nhau
Tấn công các quái vật khác nhau

Một trong những điều tuyệt vời của game Dark Warlock là nó có một hệ thống tấn công tự động, cho phép bạn tập trung vào những vấn đề thật sự: hệ thống siêu việt. Trong trận chiến, bạn sẽ kiếm được các vật phẩm nâng cấp có thể sử dụng với hệ thống này để cải thiện vũ khí và các kỹ năng đặc biệt, cả cá nhân và cho tổ đội.

Lên cấp và tận dụng tốt các nhân vật của bạn
Lên cấp và tận dụng tốt các nhân vật của bạn

Nếu muốn xem sức mạnh mình có được đến đâu, người chơi sẽ có cơ hội cạnh tranh để giành vị trí cao nhất trong vực sâu và đấu trường. Ở đó, bạn sẽ gặp những tay sai tốt nhất, luôn cố gắng tiêu diệt bạn bằng những khả năng đặc biệt của họ. Để có một đội mạnh, bạn không chỉ cần chiến đấu trong hầm mỏ và nhận phần thưởng, mà còn tận dụng họ thật tốt thông qua các combo và thuật giả kim. Tận hưởng một hệ thống phát triển vui vẻ, nơi bạn có thể thử nghiệm các khả năng chiến thuật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dark Warlock

Liên quan, thay thế