Darktable cho Mac 2.2.5 Phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Johannes Hanika Miễn phí 116 Dung lượng: 49,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

Darktable cho Mac là phần mềm xử lý ảnh độc đáo. Nó mô phỏng căn phòng tối và bảng ánh sáng ảo dành riêng cho các nhiếp ảnh gia, cho phép người dùng tạo cơ sở dữ liệu ảnh âm bản và có thể chỉnh sửa ảnh thô.

Phần mềm xử lý ảnh âm bản chuyên nghiệp Darktable cho Mac
Phần mềm xử lý ảnh âm bản chuyên nghiệp Darktable cho Mac

Những bức ảnh chụp đẹp không đơn thuần chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng mà còn là một thú vui tao nhã của nhiều người. Ngắm nhìn những thước hình chụp có chiều sâu nghệ thuật bao giờ cũng khiến bạn thích thú hơn phải không nào? Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn không cần tới những máy ảnh cao cấp vẫn tạo ra được những bức hình chất lượng cao nhờ sự trợ giúp của các phần mềm xử lý ảnh thông minh. Một trong số đó phải kể đến là Darktable cho Mac.

Được thiết kế như một bảng ánh sáng ảo dành cho nhiếp ảnh gia, Darktable cho Mac cung cấp một môi trường làm việc có bố cục tốt để người dùng lưu trữ và duyệt ảnh âm bản kỹ thuật số hợp lí hơn.

Ngoài ra, Darktable cho Mac cũng mang tới người dùng khả năng nhập ảnh RAW và tăng cường chất lượng của chúng bằng cách chỉnh độ đối lập, độ sáng, bão hòa hay thay đổi màu sắc ảnh đầu ra.

Download phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp Darktable cho Mac

Dễ dàng cài đặt bộ vi xử lý hình ảnh âm bản

Darktable cho Mac có thể nhập và xử lý nhiều định dạng tập tin hình ảnh khác nhau, bao gồm ảnh RAW và High Dynamic Range. Chức năng xuất ảnh cũng khá đa dạng. Người dùng có thể tạo album ảnh Picasa, FlickrFacebook. Phần mềm hỗ trợ upload ảnh lên tài khoản Google Plus, tạo template sách bằng LaTeX.

Darktable cho Mac sở hữu thiết kế giao diện thời thượng nhưng dễ điều hướng. Người dùng hoàn toàn có khả năng chuyển nhanh giữa nhiều bảng điều khiển khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Bạn có thể xem trước ảnh phóng to tại vùng "lightable", phân tích và chỉnh các thông số khác nhau tại tab "darkroom", kết nối trực tiếp tới máy ảnh nếu thiết bị có hỗ trợ kết nối.

Darktable cho Mac chứa bộ công cụ biên tập hình ảnh hữu ích
Darktable cho Mac chứa bộ công cụ biên tập hình ảnh hữu ích

Bộ công cụ sửa ảnh thiết yếu

Ngoài ra, Darktable cho Mac cũng cung cấp khả năng xem trước bộ sưu tập hình ảnh ở chế độ slideshow để từ đó người dùng hình dung rõ hơn về các thông tin có sẵn. Phần mềm có thể dễ dàng nhập các tập tin cụ thể hay toàn bộ thư mục, chỉnh sửa metadata, tag hay thẻ địa lý cho bất kỳ hình ảnh nào.

Darktable cho Mac tích hợp chức năng xử lý hình ảnh cơ bản như cắt, xoay hình, kiểm soát độ phơi sáng, cân bằng màu sắc, chỉnh sắc thái màu sắc, chỉnh màu và nhiều hơn thế nữa. Thêm vào đó, phần mềm bao gồm một bộ sưu tập hiệu ứng hình ảnh giúp người dùng "thay áo" mới cho bức hình thêm lung linh.

Darktable cho Mac tạo ra những bức ảnh có hồn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Darktable cho Mac tạo ra những bức ảnh có hồn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Tính năng nổi bật của phần mềm xử lý ảnh độc đáo Darktable cho Mac

  • Hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh chuẩn hiện nay như jpb, cr2, hdr, pfm...
  • Thay đổi kích thước giao diện màn hình, chế độ toàn màn hình qua nhiều bộ nhớ phần mềm đa cấp
  • Bản địa hóa sang 21 ngôn ngữ: Albanian, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hebrew, Hungary, Ý, Nhật, Ba Lan, Ucraina, Nga, Thụy Điển, Tây Bạn Nha, Bồ Đào Nha...
  • Nhiều module chỉnh ảnh chuyên nghiệp: cắt, xoay hình, kiểm soát độ phơi sáng, cân bằng trắng sáng...

Nhìn chung, nếu người dùng đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa ảnh âm bản chuyên dụng thì Darktable cho Mac là lựa chọn đáng lưu tâm. Darktable cho Mac là phần mềm mã nguồn mở nên hoàn toàn miễn phí, thậm chí người dùng biết chút lập trình có thể bổ sung chức năng cho nó nếu muốn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,8 MB
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm