Đất Rừng Phương Nam Phim phiêu lưu, gia đình Việt

10/10 (1) Lượt xem: 1.971 Phát hành: Netflix Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đất Rừng Phương Nam (Song of the South) là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình kết hợp phiêu lưu, hành động. Phim này, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và bộ phim truyền hình Đất phương Nam vào năm 1997. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Hồng Ánh, Huỳnh Hạo Khang, Mai Tài Phến, Công Ninh, Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Tuyền Mập, Tuấn Trần,... Hiện nay, bộ phim này đã chính thức được phát hành trên ứng dụng Netflix.

Nội dung phim Đất Rừng Phương Nam xoay quanh câu chuyện kể về cậu bé  An (bé Huỳnh Hạo Khang thủ vai) vốn là một cậu bé lớn lên tại thành phố. Bố cậu làm Cách Mạng bị phát hiện nên mẹ con An bị giặc truy đuổi. Trên đường chạy trốn, mẹ An không may qua đời. An được Út Lục Lâm (Tuấn Trần đóng), một gã ăn trộm cưu mang cứu giúp. Từ đó, hai người bắt đầu hành trình đi tìm bố của An. Suốt hành trình này, bé An được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, gặp gỡ nhiều người cả tốt lẫn xấu, trải qua những sự việc mà trước đây em không bao giờ nghĩ mình sẽ trải qua.

Đặc biệt, đây là bộ phim sẽ phản ánh chân thực cuộc sống của người dân Nam Bộ trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Bộ phim đã vẽ lên bức tranh thiên nhiên miền Tây Nam Bộ với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng. Đồng thời, bộ phim cũng đã khắc họa thành công hình tượng những con người Nam Bộ chân chất, yêu nước, kiên cường, bất khuất.

Không chỉ vậy, bộ phim này còn được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh cho đến âm thành đều được làm bài bản và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ngay từ đầu bộ phim khán giả đã bị ấn tượng mạnh với hình ảnh chợ nổi miền Tây xưa. Khung cảnh được tái hiện lại hoành tráng và thân quen với hình ảnh tấp nập của thuyền và người qua lại đông đúc, tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp của khu chợ nổi với bầu không khí đặc trưng của xã hội thời kỳ đó. Ngoài ra thì khán giả sẽ được chứng kiến sự đẹp đẽ hào nhoáng và yên bình trong từng xã hội của miền sống nước Tây Nam Bộ. Từ phong cảnh của sông Tiền sông Hậu trải dài đến Kiên Giang, Rạch Giá rồi xuống tận rừng U Minh sau đó là dừng lại ở Năm Căn Cà Mau… hiện lên màn ảnh rộng đầy trù phú và rất đỗi bình yên.

Trailer phim Đất Rừng Phương Nam

Thông tin thêm phim Đất Rừng Phương Nam

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Huỳnh Hạo Khang, Đỗ Kỳ Phong Bùi, Lý Bảo Ngọc, Tuấn Trần, Trấn Thành, Mai Tài Phến, Hứa Vĩ Văn, Tuyền Mập, Tiến Luật, Băng Di, Công Ninh, Hồng Ánh,...
Nhà sản xuất:Nguyễn Trí Viễn, Nguyễn Quang Dũng
Đạo diễn:Nguyễn Quang Dũng
Biên kịch:Trần Khánh Hoàng
Năm phát hành:20/10/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đất Rừng Phương Nam

Poster phim Đất Rừng Phương Nam
Poster phim Đất Rừng Phương Nam
  • 3.712 lượt xem
Link xem Đất Rừng Phương Nam