Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Phim Hài Tết chiếu rạp

6.3/10 (6) Lượt xem: 2.775 Phát hành: Netflix Năm: 22/01/2023 Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là một bộ phim Việt Nam, chiếu rạp thuộc mang phong cách hành động kịch tính nhưng đan xen nhiều chi tiết hài hước và thú vị, do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn. Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 03/03/2023.

Nội dung Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy xoay quanh Khoa (Mạc Văn Khoa đóng) - một tay mơ mới tập tành lừa đảo. Khoa quyết định đến đảo Phú Quốc với ước mơ đổi đời từ một phi vụ tầm cỡ. Tại Phú Quốc, Khoa vô tình gặp được Tú (Anh Tú thủ vai) - một tên lừa đảo lão luyện, hắn thường lợi dụng vẻ ngoài đẹp trai của mình để lừa gạt nạn nhân. Cả hai nhanh chóng nhận ra đối phương và hợp tác cùng nhau thực hiện nhiều phi vụ. Tuy hợp tác ăn ý nhưng hai người cũng gặp phải không ít những tình huống dở khóc dở cười. Để các phi vụ thêm phần thuận lợi, cả hai đã nhận thêm hai người nữa là ông Năm (Nhất Trung đóng) và bé Mã Lai (Ngọc Phước đóng), tạo nên một nhóm lừa đảo chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, bộ phim này còn mang đến nhiều cú bẻ lái cần thiết của thể loại phim đấu trí. Ngoài ra, khi đối trọng với diễn sở hữu đa biểu cảm như: Mạc Văn Khoa, Anh Tú cũng không hề lép vế về độ lầy lội.

Trailer phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Thông tin thêm phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Thời lượng:112 phút
Diễn viên:Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Nhất Trung, NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước,...
Nhà sản xuất:Mai Bảo Ngọc
Đạo diễn:Võ Thanh Hoà
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Poster phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
Poster phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
  • 5.260 lượt xem
Link xem Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy