Đầu Gấu Đụng Đầu Đất Bearman - Phim chiếu rạp Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 245 Phát hành: Netflix Năm: 21/04/2023 Đạo diễn: Park Sung Kwang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất (Bearman) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại phiêu lưu hành động, kết hợp hài hước của đạo diễn Park Sung Kwang. Được biết rằng, đây là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của sao nam Bỗng Dưng Trúng Số - Lee Yi Kyung với một hình ảnh hoàn toàn mới, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các diễn viên khác: Yeom Hye Ran, Park Sung Woong,... Bộ phim này, đang được phát sóng trên ứng dụng Neflix.

Nội dung của phim Đầu Gấu Gặp Đầu Đất xoay quanh câu chuyện kể về hai chú gấu sinh đôi hóa thành người sau khi ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày. Chú gấu ăn tỏi may mắn hơn khi được một cặp vợ chồng nhà khoa học mang về nuôi nấng như con ruột, đặt tên là Na Woognam. Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng Woongnam lại sở hữu “giao diện” của một ông chú 52 với cái “đầu đất” ngây thơ, hiền lành. Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành “đầu gấu” Lee Jeong Hak, do một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và bị lợi dụng như một món “vũ khí” phòng vệ.

Dù sở hữu một chiếc “đầu đất” chỉ thích ăn và ngủ, nhưng Woongnam lại trở thành một sĩ quan cảnh sát xuất sắc nhờ sức mạnh phi thường, tốc độ, khứu giác và sự nhanh nhẹn đặc trưng của loài gấu. Mặt khác Lee Jeong Hak lại được huấn luyện thành một kẻ máu lạnh và chỉ biết phục tùng theo mệnh lệnh. Trong một tình huống bất đắc dĩ, Na Woongnam đã trực tiếp đối đầu cùng anh em song sinh Lee Jeong Hak để ngăn chặn một vụ khủng bố virus có tầm lây lan mạnh do ông trùm tổ chức tổ tội phạm ủ mưu. Sức mạnh loài gấu bộc phát sẽ đẩy cuộc đụng độ của cặp gấu song sinh hoá người đi đến hồi kết nào?

Trailer phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Thông tin thêm phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất 

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Yeom Hye Ran, Lee Yi Kyung, Park Sung Woong
Nhà sản xuất:Noh Il Hwan
Đạo diễn:Park Sung Kwang
Biên kịch:Bapogot
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Poster phim Đầu Gấu Gặp Đầu Đất 
Poster phim Đầu Gấu Gặp Đầu Đất
  • 1.046 lượt xem
Link xem Đầu Gấu Đụng Đầu Đất
Tìm thêm: phim chiếu rạp