Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

10/10 (2) Lượt xem: 666 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 14/07/2023 Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một, Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One, là phim hành động gián điệp Mỹ của ngôi sao Tom Cruise (Top Gun), chiếu rạp từ 14/7/2023.

Bộ phim còn có tên gọi khác là Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7, do Christopher McQuarrie làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất, kịch bản của Erik Jendresen. Đây là phần tiếp theo của Mission: Impossible - Fallout (2018) và là phần thứ 7 trong series phim Mission Impossible. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Tom Cruise, Hayley Atwell, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Esai Morales, Vanessa Kirby, Pom Klementieff và Henry Czerny.

Dự án phim Mission Impossible 7 và 8 được công bố từ đầu năm 2019. Phần 7 được khởi quay tại Ý vào 2/2020 nhưng bị gián đoạn do Đại dịch Covid-19. Sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim đã hoàn tất các cảnh quay ở Na Uy, Anh, Ả Rập… vào cuối năm 2021. Paramount Pictures sẽ phân phối bộ phim trên toàn cầu vào tháng 7/2023 trong khi phần 8 với tên gọi Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm sau.

Nội dung phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

Ethan Hunt (Tom Cruise) và nhóm IMF bắt tay vào nhiệm vụ nguy hiểm nhất của họ - truy tìm vũ khí đáng sợ đe dọa tương lai nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Hành trình này vô tình tạo ra 1 cuộc đua chết chóc trên toàn cầu. Đối mặt với kẻ thù bí ẩn và khó nắm bắt là Gabriel, Ethan buộc phải đưa ra những quyết định sinh tử và đánh đổi cả mạng sống của những người mà anh yêu thương nhất.

Review Mission Impossible 7

Dù có tuổi đời gần 30 năm, nhưng series phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là phần 7 vừa ra mắt chưa lâu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Và không thể phủ nhận, sức hút đến từ vai diễn đẳng cấp của Tom Cruise dù năm nay anh đã ngoài 60.

Gần 20 năm gắn bó với vai diễn đặc vụ Ethan Hunt nhưng Tom Cruise chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Năm ngoái, Tom Cruise đã rất thành công với Phi Công Siêu Đẳng Maverick và năm nay, lại 1 lần nữa tài tử gạo cội ghi điểm trước fan hâm mộ của dòng phim hành động. Tiết tấu nhanh và những pha hành động mạo hiểm, mãn nhãn chính là điểm nhấn đáng chú ý của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7.

Một trong những phân cảnh đáng chú ý trong phim là pha lái mô tô đuổi theo tàu tốc hành. Để nhảy lên tàu, Ethan đã phải phi xe từ 1 vách núi hiểm trở rồi nhảy dù trước khi ‘hạ cánh’ xuống con tàu.

Tom đã dành tới… 15 tháng để nghiên cứu, tập dượt và hoàn thành cảnh quay đắt giá này. Dù đã tham gia khóa học nhảy dù và ứng phó với tình huống nguy hiểm trên không, đồng thời có sẵn những kinh nghiệm quý báu từ các phần phim trước đó, nhưng Tom vẫn phải tập nhảy tới hơn… 500 lần. Với con dốc dài 135m và cao 10m, Tom chỉ có 6 giây để bung dù nếu không, tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra.

Video cảnh hậu trường tập lái mô tô và nhảy dù trong Mission: Impossible 7

Trailer phim Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một

Thông tin thêm phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

Thời lượng:163 phút
Diễn viên:Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby
Nhà sản xuất:Tom Cruise, Christopher McQuarrie
Đạo diễn:Christopher McQuarrie
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

Poster phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 khởi chiếu từ 14/7 tại các cụm rạp
Poster phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 khởi chiếu từ 14/7 tại các cụm rạp
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một là phần thứ 7 trong series phim Mission Impossible
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một là phần thứ 7 trong series phim Mission Impossible
Mãn nhãn với những pha hành động mạo hiểm trong Mission Impossible 7
Mãn nhãn với những pha hành động mạo hiểm trong Mission Impossible 7
Lái mô tô bay và nhảy dù là phân cảnh đắt giá nhất trong Mission Impossible 7
Lái mô tô bay và nhảy dù là phân cảnh đắt giá nhất trong Mission Impossible 7
  • 1.607 lượt xem
Link xem Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một