Đấu trường Lokapala VTC cho Android 1.4.1002 Game MOBA 5v5 của Indonesia do VTC phát hành

Tải về

1 (1) VTC Game Miễn phí 15

Đấu trường Lokapala VTC hay Lokapala Huyền Thoại Lục Giới cho Android là game MOBA đầu tiên được phát triển hoàn toàn tại Indonesia và được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Là trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi 5v5 tập trung vào kỹ năng và chiến lược đồng đội, Đấu trường Lokapala lấy cảm hứng từ thần thoại, lịch sử và văn hóa Indonesia.

Tải game Đấu trường Lokapala VTC cho Android để bắt đầu tận hưởng những trận chiến 5v5 thú vị với bạn bè hoặc những người chơi khác trên khắp thế giới.

Điểm nổi bật của Đấu trường Lokapala VTC cho Android

Đấu trường Lokapala VTC cho Android sở hữu lối chơi điển hình của game MOBA. Người chơi có thể di chuyển nhân vật bằng ngón tay cái bên trái và sử dụng các kỹ năng và đòn tấn công khác nhau bằng ngón tay cái bên phải. Người chơi sẽ tham gia vào trận chiến 5v5 trong bản đồ cổ điển rộng lớn có 3 đường, 4 bãi quái, 9 trụ mỗi bên, bụi cỏ, sông và 1 trụ nhà chính.

Người chơi cần cải thiện kỹ năng của nhân vật khi lên cấp để các anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn. Một trong những khía cạnh độc đáo nhất của Lokapala là hầu hết các nhân vật trong game, cũng như giao diện của họ đều lấy cảm hứng từ thần thoại và văn hóa Indonesia. Hệ thống tướng được chia ra 6 hệ khác nhau, mỗi hệ sẽ có ưu điểm riêng, đều rất cần thiết ở mỗi trận đấu.

Họ chính là những vị Hộ pháp của các Cõi giới, những người mang đức hạnh, được gọi là Anh Hùng của Lokapala. Trên thực tế, những anh hùng này thuộc đẳng cấp cao trong Ấn Độ giáo, mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo riêng lấy cảm hứng từ lịch sử Indonesia.

Đấu trường Lokapala VTC cho Android là một game MOBA ngoạn mục được thiết kế cho màn hình cảm ứng với các vòng chơi ngắn hơn và năng động hơn DOTA 2 hoặc LOL. Trò chơi sở hữu đồ họa khá đẹp mắt mà game thủ có thể tùy chỉnh từ phần cài đặt, kết hợp với âm thanh sống động và lối chơi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một tựa game được cộng đồng người chơi đón nhận nồng nhiệt.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về