Đấu trường Lokapala VTC Game MOBA 5v5 - Lokapala Huyền Thoại Lục Giới

Tải về

1 (1) VTC Game Miễn phí 19

Đấu trường Lokapala hay Lokapala Huyền Thoại Lục Giới là một tựa game MOBA 5v5 được phát triển bởi Anantarupa Studios, nhà phát triển trò chơi của Indonesia, nay đã được VTC phát hành tại Việt Nam. Là một đấu trường trực tuyến nhiều người chơi, Lokapala tập trung vào kỹ năng và chiến lược đồng đội. Đây cũng là trò chơi thể thao điện tử đầu tiên của Indonesia lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khu vực để giới thiệu những anh hùng lịch sử và thần thoại.

Người chơi có thể tải game Đấu trường Lokapala VTC cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để tham gia ngay vào những trận đấu MOBA 5v5 khốc liệt, gay cấn và hấp dẫn nhất trên màn hình lớn hơn, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời hơn.

Lokapala Huyền Thoại Lục Giới là tựa game MOBA 5v5 đến từ một nhà phát triển tại Indonesia
Lokapala Huyền Thoại Lục Giới là tựa game MOBA 5v5 đến từ một nhà phát triển tại Indonesia

Cốt truyện của Đấu trường Lokapala

Câu chuyện của Lokapala Huyền Thoại Lục Giới diễn ra vào ngày tận thế khi các thế giới khát khao, được đúc kết và vô định hình hòa làm một. Các thế giới đang dần chìm vào quên lãng, chờ đợi số phận mà không ai có thể thoát khỏi. Các thế lực thống trị quyền lực cao hơn hiện đã được đánh thức, nhưng chỉ có một trong số đó mới có thể quyết định số phận của các thế giới trong cuộc chiến vô tận này.

Tính năng chính của Đấu trường Lokapala

Trận chiến 5v5 kinh điển trên bản đồ MOBA

Trải nghiệm trận chiến 5v5 trong bản đồ MOBA kinh điển của Lokapala với các tính năng đặc biệt. Phá hủy các tòa tháp của kẻ thù để phá hủy căn cứ, chinh phục khu vực rừng rậm của mình và kẻ thù, đi dọc theo bờ sông và lấy bùa hộ mệnh, đồng thời nâng cấp Ksatriya của mình.

Chơi và thi đấu với bạn bè

Trong Lokapala Huyền Thoại Lục Giới, người chơi có thể lập nhóm với bạn bè, chuẩn bị một đội hình sẵn sàng để cạnh tranh với bạn bè và hơn thế nữa - các giải đấu thể thao điện tử cá nhân và đồng đội, để trở thành nhà vô địch.

Chiến đấu dựa trên kỹ năng

Trong MOBA, việc thành thạo kỹ năng của mình là rất quan trọng để giành chiến thắng trong các trận đấu. Nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất dẫn đến chiến thắng. Với sự hiểu biết tốt về vai trò của mình và bằng cách hỗ trợ đồng minh, thể hiện tinh thần đồng đội tốt, game thủ có thể đạt được chiến thắng dễ dàng hơn. Lokapala có các hệ thống và tính năng cho phép người chơi tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng và tinh thần đồng đội tốt.

Mỗi nhân vật có lối chơi và câu chuyện riêng

Nhà phát triển Anantarupa Studios tạo ra Lokapala với cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, truyền thuyết và lịch sử của Indonesia. Do đó, mỗi anh hùng có thể chơi được, được gọi là Ksatriya, đều có lối chơi hấp dẫn và lôi cuốn dựa nhiều vào truyền thuyết anh hùng của riêng họ.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về