Dead 4 Returns cho Android 8.0.8 Game bắn súng co-op nhiều người chơi kịch tính

Tải về

3 (1) Giant Network Miễn phí 262 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 +

Dead 4 Returns là một game phiêu lưu hành động, nơi bạn sẽ phải đồng hành cùng một đặc nhiệm trên con đường cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt. Hàng chục zombie và quái vật sẽ gieo rắc sự hoảng sợ trong thế giới mở này, và mục tiêu chính của bạn là bắn mỗi kẻ thù bằng cách sử dụng các vũ khí có sẵn.

Đồng hành cùng một đặc nhiệm với nhiệm vụ cứu thế giới trong game Dead 4 Returns
Đồng hành cùng một đặc nhiệm với nhiệm vụ cứu thế giới trong game Dead 4 Returns

Nhờ hình ảnh được tạo bởi công nghệ đồ họa engine UE4, trong Dead 4 Returns, bạn được tận hưởng đồ họa nổi bật và vật lý chuyển động hấp dẫn. Camera sẽ đồng hành cùng bạn để chiêm ngưỡng hành động ở góc nhìn thứ 3 một cách đầy đủ và bạn có thể thay đổi góc nhìn nếu muốn. Điều này rất thuận tiện để bạn xác định kẻ thù dễ dàng hơn đồng thời quan sát mọi ngóc ngách của bản đồ một cách hiệu quả.

Để di chuyển người lính của mình, bạn chỉ đơn giản tạp vào D-pad ở bên góc trái giao diện. Ở bên góc phải màn hình, người chơi có các nút hành động khác nhau cho phép bạn bắn vào kẻ thù, ném lựu đạn hoặc thể hiện các hành động khác nhau trong những tình huống nguy hiểm. Thêm vào đó, bạn luôn được chỉ rõ nhiệm vụ mà mình phải vượt qua để tiến bộ trong chế độ chiến dịch.

Băn sungs góc nhìn người thứ 3
Băn sungs góc nhìn người thứ 3

Tải game Dead 4 Returns cho Android

Nói chung, Dead 4 Returns là một game bắn súng co-op nhiều người chơi được kết xuất bởi UE4 engine, nhiều vũ khí mạnh mẽ, cốt truyện thế giới quan, lên kế hoạch chiến thuật, trải nghiệm bắn súng nhanh chóng, chế độ co-op online và tất cả trong một nền đồ họa chất lượng cao.

Tùy chỉnh chiến binh theo phong cách của bạn
Tùy chỉnh chiến binh theo phong cách của bạn

Trò chơi D4R có gameplay tốt giúp bạn chú ý tới bất kỳ hành động nào của kẻ thù trong mỗi trận chiến. Khám phá vũ trụ rộng lớn này, bạn có thể tìm thấy nhiều manh mối dẫn bạn đi khám phá các bí mật khác nhau ám ảnh nơi này. Game được tối ưu hiệu suất hoàn hảo, bản đồ trộn lớn, tương tác thú vị và tự do.

Đồng bào của bạn đang gặp nguy hiểm và chủ những phát bắn chính xác vào kẻ thù mới có thể cứu loài người ra khỏi diệt vong. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có một chế độ hợp tác mà qua đó, bạn sẽ chơi các game trực tuyến với người chơi khác từ nhiều địa điểm khác nhau trên hành tinh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 262
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dead 4 Returns

Liên quan, thay thế