Dead Blood cho Android 1.0.8 Game bắn súng FPS sinh tồn ở miền Tây hoang dã

Tải về

3 (1) Crazy Panda FZCO Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Nếu bạn say đắm vẻ đẹp của miền viễn Tây hoang dã và yêu thích cảm giác hồi hộp của các trò chơi sinh tồn, vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích đắm mình trong một số pha hành động nghiêm túc lấy bối cảnh môi trường khắc nghiệt và mang tính biểu tượng của trò chơi FPS sinh tồn Dead Blood.

Bắn súng và tiêu diệt các mối nguy hiểm trong game Dead Blood: Survival FPS
Bắn súng và tiêu diệt các mối nguy hiểm trong game Dead Blood: Survival FPS

Trong game Dead Blood: Survival FPS, người chơi sẽ đọ sức với lũ thây ma khát máu và chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới đầy nguy hiểm đòi hỏi phản xạ nhanh và tư duy chiến lược.
Tham gia game bắn súng sinh tồn đầy hành động này, bạn sẽ cần sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để sống sót. người chơi có quyền sử dụng nhiều loại vũ khí, từ súng cho đến bom, để hạ gục lũ xác sống cản đường. Học cách tiêu diệt kẻ thù bằng Old Fella club hoặc chém zombie bằng Rìu Scandi, sau đó, chuyển sang những thứ nghiêm trọng hơn như súng carbine Trophy Wincaster hoặc súng săn nòng ngắn The Ugly. Thổi bay những bộ não xác sống ra ngoài.

Vô số vũ khí mạnh mẽ cho bạn sử dụng
Vô số vũ khí mạnh mẽ cho bạn sử dụng

Việc chế tạo cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bạn. Gamer cần tìm kiếm quanh khu vực và sử dụng các tài nguyên tìm thấy để sản xuất vũ khí cũng như các thiết bị cần thiết khác. Mục đích cuối cùng là giúp mình có cơ hội sống cao hơn.

May mắn thay, bạn có Elsa - con gái của thị trưởng và một số người sống sót khác hỗ trợ mình điều hướng môi trường xung quanh ngay từ đầu. Bạn chắc chắn sẽ thích Henry, thợ làm súng địa phương: anh ấy không chỉ có khiếu hài hước cực kỳ hài hước mà còn cho bạn lời khuyên từ các Bản thiết kế cũng như quá trình sản xuất vũ khí và các vật có giá trị khác sau đó. Trong khi đó, Felix từ tiệm may là một anh chàng tò mò, nhưng có ý tốt, và cậu ấy rất giỏi với chỉ và kim,...

Tải game Dead Blood: Survival FPS cho Android

Khám phá nhiều địa điểm khác nhau
Khám phá nhiều địa điểm khác nhau

Bối cảnh miền Tây hoang dã là bối cảnh hoàn hảo cho lối chơi nhập vai của game Dead Blood. Nó chứa đựng cả sự nguy hiểm và vẻ đẹp, với mỗi địa điểm được thiết kế độc đáo để nâng cao trải nghiệm tổng thể. Bạn sẽ thấy mình trong một cuộc hành trình đầy hấp dẫn xuyên qua ngày tận thế, chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới nguy hiểm và không khoan nhượng, đầy rẫy thây ma và những mối nguy hiểm khác.

Đừng ngồi chờ chết! Bạn có thể tham gia The Hunt - một cuộc phiêu lưu để cướp tài nguyên, hoặc nhận các Yêu cầu từ Bảng nhiệm vụ để hoàn thành và nhận phần thưởng.

Tuy nhiên, Dead Blood không chỉ là một game sinh tồn zombie. Nó kết hợp những yếu tố hay nhất của miền tây hoang dã với sự hồi hộp của thể loại này, tạo ra một trải nghiệm đầy thử thách sẽ khiến bạn bị cuốn hút hàng giờ. Với đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn và lối chơi căng thẳng, trò chơi này chắc chắn sẽ làm dịu cơn khát phiêu lưu của bạn trong một thế giới đầy thây ma ở miền Tây hoang dã.

Hãy nhớ rằng, một số xác sống có thể nghe thấy và ngửi thấy bạn, thậm chí kêu gọi những kẻ thù khác chiến đấu với bạn. Vì thế, hãy hành động thận trọng hết mức có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Blood

Liên quan, thay thế