Dead Ends Early Access Game bắn zombie hậu tận thế

Tải về

3 (1) KeyQuest Studio Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Dead Endstrò chơi bắn súng co-op góc nhìn từ trên xuống, lấy bối cảnh nước Mỹ hậu tận thế. Trong game, bạn và bạn bè sẽ vào vai lính đánh thuê, đi vào các khu vực bị zombie xâm chiếm để hoàn thành mục tiêu, thu thập vật dụng thiết yếu, giải cứu những người sống sót và xây dựng lại xã hội.

Dead Ends là game bắn súng co-op bối cảnh nước Mỹ hậu tận thế
Dead Ends là game bắn súng co-op bối cảnh nước Mỹ hậu tận thế

Cốt truyện game Dead Ends

Đã một năm trôi qua kể từ khi nền văn minh sụp đổ. Là một phần của Dự án Dead Ends, chính phủ cùng nhà sản xuất vũ khí WMD Industries ở Mỹ hiện đã thành công trong việc phong tỏa các khu vực được chỉ định bằng những bức tường bê tông lớn. Các khu vực này được gọi là "The Zone".

Đi vào các khu vực bị zombie xâm chiếm để hoàn thành mục tiêu
Đi vào các khu vực bị zombie xâm chiếm để hoàn thành mục tiêu

Nhiệm vụ của bạn trong game bắn zombie Dead Ends nghe khá đơn giản nhưng không dễ dàng thực hiện: Đi vào The Zone, hoàn thành các mục tiêu, thu thập càng nhiều vật tư có giá trị càng tốt và đến điểm khai thác để thoát ra ngoài. Làm việc cùng nhau là yếu tố quan trọng để sống sót, bởi vì nếu chết, bạn sẽ mất tất cả!

Tìm kiếm nhu yếu phẩm rồi mang chúng trở về an toàn
Tìm kiếm nhu yếu phẩm rồi mang chúng trở về an toàn

Tính năng chính của game Dead Ends

Kêu gọi hỗ trợ

WMD Industries sẽ cung cấp cho tất cả những người yêu nước những thiết bị gìn giữ hòa bình tốt nhất. Gọi tháp pháo, máy bay không người lái, xe cộ, rào chắn và nhiều thứ khác để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ của mình.

Thu thập nhu yếu phẩm quan trọng

Từ các cơ sở quân sự, bệnh viện bỏ hoang cho đến nhà cửa và cửa hàng, người chơi phải tìm kiếm những nhu yếu phẩm mà người dân đang rất cần rồi mang chúng trở về một cách an toàn.

Những người lính sẽ được trang bị đầy đủ vũ khí để tiêu diệt zombie
Những người lính sẽ được trang bị đầy đủ vũ khí để tiêu diệt zombie

Tìm kiếm phương tiện di chuyển

Tìm và cải tiến xe cộ, sau đó sử dụng chúng để vận chuyển vật tư hoặc tiêu diệt đội quân xâm lược xác sống. Bất cứ phương tiện gì cũng có khả năng hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ!

Giết zombie

Những người lính sẽ được trang bị đầy đủ vũ khí như súng trường, súng tiểu liên, súng ngắn, súng lục, lựu đạn, bom, lưỡi dao,... để tiêu diệt mọi xác sống. Bất cứ thứ gì bạn cần, WMD đều có thể cung cấp.

Sử dụng vật phẩm đã thu thập để xây dựng các tòa nhà và nghiên cứu
Sử dụng vật phẩm đã thu thập để xây dựng các tòa nhà và nghiên cứu

Lên chiến lược cùng đội

Có nhiều cách để giành chiến thắng trong Dead Ends game. Đội của bạn, trang bị và lối chơi sẽ quyết định phần lớn đến kết quả trận chiến, vì vậy hãy lập kế hoạch và luôn đi trước đối thủ.

Xây dựng lại xã hội

Sau khi dũng cảm tiến vào các khu vực bị phong tỏa và mang về vật dụng cần thiết, hãy sử dụng chúng để xây dựng các tòa nhà và tiến hành nghiên cứu nhằm giúp cộng đồng địa phương phục hồi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Ends

Liên quan, thay thế