DEAD RAIN 2: Tree Virus cho Android 1.0.15 Game hành động platform diệt zombie

Tải về

3 (1) DEVBOX Games Miễn phí 15

Dead Rain 2: Tree Virus là một game hành động platform 2D, nơi bạn vào vai một người sống sót sau ngày tận thế zombie, và giờ đây buộc phải chiến đấu chống lại không chỉ xác sống mà cả những người sống sót khác, thậm chí cả thiên nhiên cũng bắt đầu trỗi dậy chống lại loài người.

Phiêu lưu trong thế giới 2D và tiêu diệt xác sống trong game DEAD RAIN 2 : Tree Virus
Phiêu lưu trong thế giới 2D và tiêu diệt xác sống trong game DEAD RAIN 2 : Tree Virus

Gameplay trong Dead Rain 2: Tree Virus hoàn hảo với màn hình cảm ứng. Người chơi dùng ngón tay cái bên trái để di chuyển nhân vật của mình di chuyển sang trái và phải, trong khi ngón tay cái bên phải dùng để nhảy, bắn, tham gia chiến đấu tay đôi và thực hiện nhiều hành động khác. Bằng cách trượt ngón tay lên và xuống, người chơi cũng có thể leo lên một số loại bề mặt nhất định.

Chống lại nhiều mối đe dọa khác nhau
Chống lại nhiều mối đe dọa khác nhau

Tải game DEAD RAIN 2: Tree Virus cho Android

Mục tiêu của bạn trong mỗi level của game Dead Rain 2 Tree Virus là thu thập tất cả các ngôi sao và khối vàng mà mình tìm thấy trước khi đạt đến cuối cấp độ. Giữa các level, bạn có thể sử dụng tất cả các tài nguyên đã thu thập được để cải thiện thiết bị của mình và có được các kỹ năng mới. Người chơi có thể trang bị tất cả các loại mũ, áo, quần, súng máy, súng bắn tỉa, búa… Bạn cũng có thể cải thiện bất kỳ item nào trong số này.

Đối mặt với vô số thử thách ở các khu vực khác nhau
Đối mặt với vô số thử thách ở các khu vực khác nhau

Dead Rain 2: Tree Virus là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi hành động và platform với lối chơi vui nhộn, bầu không khí u ám và thú vị, cùng đồ họa low-poly xuất sắc. Các cấp độ trong game cũng tương đối ngắn, phù hợp với việc chơi trên điện thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế