Deep Cuts Game kinh dị Thế giới điện ảnh đen tối

Tải về

5 (1) tinyBuild Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Studio tinyBuild và nhà phát triển Scythe Dev Team của Happy's Humble Burger Farm vừa công bố tựa game mới Deep Cuts - một trò chơi kinh dị thực tế ảo chủ đề giải cứu đậm chất điện ảnh!

Deep Cuts là một trò chơi kinh dị thực tế ảo đậm chất điện ảnh
Deep Cuts là một trò chơi kinh dị thực tế ảo đậm chất điện ảnh

Sau thành công của Happy's Humble's Burger Farm, Scythe và tinyBuild đã trở lại với một trò chơi kinh dị thú vị khác mang tên Deep Cuts, mang đến trải nghiệm điện ảnh cổ điển theo cách hoàn toàn mới trong chế độ thực tế ảo. Hãy chuẩn bị tinh thần đắm chìm vào lối chơi hành động trong các thế giới có tính tương tác cao, bầu không khí dựng tóc gáy và lối kể chuyện phong phú.

Game mang đến trải nghiệm điện ảnh cổ điển hoàn toàn mới
Game mang đến trải nghiệm điện ảnh cổ điển hoàn toàn mới

Nhà làm phim Elise Weber và người bạn thân kiêm đối tác sáng tạo Malcolm Micheaux đã có một sự nghiệp lẫy lừng, cho đến khi những nhân vật hoạt hình phản diện của họ thoát ra ngoài hiện thực và bắt cóc Malcolm. Trong vai Elise, hãy khám phá trường quay Lights Camera Faction cùng với Bowie - nhân vật hoạt hình lành mạnh duy nhất còn lại, với hy vọng giải cứu được Malcolm.

Các trận đấu cận chiến và bắn súng có sự tương tác linh hoạt
Các trận đấu cận chiến và bắn súng có sự tương tác linh hoạt

Tính năng chính của game Deep Cuts

Lối chơi hành động dựa trên cơ chế vật lý

Các trận đấu cận chiến và bắn súng trong Deep Cuts game có sự tương tác linh hoạt, được điều khiển bằng động học với các tùy chọn vũ khí đa dạng trong môi trường có độ phản hồi cao.

Câu chuyện ấn tượng

Khám phá cốt truyện phong phú về xưởng phim Lights Camera Faction và những bí mật ẩn giấu của bộ đôi khi bạn bước vào hành trình khám phá các thể loại phim được yêu thích.

Khám phá cốt truyện phong phú về xưởng phim Lights Camera Faction
Khám phá cốt truyện phong phú về xưởng phim Lights Camera Faction

Trải nghiệm đậm chất điện ảnh

Đắm chìm trong các cảnh quan kết hợp giữa hiện thực và nghệ thuật theo những cách chưa từng được khám phá trước đây. Đi sâu vào nhiều thể loại phim khác nhau, từ Kinh dị, Khoa học viễn tưởng tương lai thập niên 80 cho đến Spaghetti Western và Film Noir, trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật chính.

Khả năng thao túng thời gian

Khai thác các cải tiến trong điện ảnh, thực hiện những hành động chỉnh sửa nhanh chóng để trở thành đạo diễn tài ba. Sử dụng những khả năng này một cách chiến lược để vượt qua chướng ngại vật, giải câu đố và thử thách của kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deep Cuts

Liên quan, thay thế