Hello Neighbor VR: Search and Rescue Game kinh dị VR Ông hàng xóm

Tải về

5 (2) tinyBuild Miễn phí 168 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Trải nghiệm những màn chơi thực tế ảo hồi hộp lấy bối cảnh trong vũ trụ Hello Neighbor! Hello Neighbor VR: Search and Rescue là một trò chơi giải đố kinh dị VR đột phá, trong đó bạn sẽ một lần nữa lẻn vào nhà ông hàng xóm đáng sợ để cứu bạn của mình!

Trải nghiệm những màn chơi thực tế ảo hồi hộp trong vũ trụ Hello Neighbor
Trải nghiệm những màn chơi thực tế ảo hồi hộp trong vũ trụ Hello Neighbor

Tính năng chính của game Hello Neighbor VR

Nhiều nhân vật có thể chơi được

Chuyển đổi giữa các nhân vật để vượt qua kẻ thù AI. Mỗi nhân vật độc đáo có các vật phẩm và kỹ năng chính của riêng họ. Bạn có thể chuyển đổi giữa góc nhìn của các thành viên trong Đội giải cứu theo ý muốn, giải các câu đố và tránh xa người hàng xóm trong khi tìm cách tiếp cận tầng hầm rùng rợn!

Các câu đố đòi hỏi cách giải sáng tạo

Bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra nhiều cách giải cho một loạt các câu đố năng động và các chướng ngại vật trong môi trường đầy thách thức. Nhiều câu đố thoạt nhìn có vẻ không thể giải được, đòi hỏi bạn phải kết hợp góc nhìn của nhiều nhân vật để vượt qua chúng.

 Game có nhiều câu đố và chướng ngại vật trong môi trường đầy thách thức
Game có nhiều câu đố và chướng ngại vật trong môi trường đầy thách thức

Khám phá tự do

Sử dụng cách tiếp cận của riêng bạn để xâm nhập vào nhà của ông Peterson bằng cách xen kẽ các góc nhìn, kết hợp các kỹ năng của nhân vật để giải quyết các câu đố một cách linh hoạt, khám phá những bí mật ẩn giấu và tiết lộ những con đường mới xuyên qua môi trường trong game.

Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn

Trải nghiệm một chuỗi ác mộng mới và tìm hiểu thêm về những bí mật của vũ trụ Hello Neighbor trong game Hello Neighbor VR: Search and Rescue Steam!

Cố gắng tránh xa người hàng xóm trong khi khám phá tầng hầm rùng rợn
Cố gắng tránh xa người hàng xóm trong khi khám phá tầng hầm rùng rợn

Hello Neighbor: Search and Rescue vẫn dựa trên nền tảng của series Hello Neighbor gốc, là trò chơi kinh dị lén lút, nơi người chơi tìm cách lẻn vào nhà gã hàng xóm bí ẩn để tìm ra những bí mật khủng khiếp mà hắn đang che giấu dưới tầng hầm. Hãy nhớ rằng, AI của gã hàng xóm sẽ học hỏi từ chính hành động của bạn. Điều này có nghĩa là, khi bạn tìm thấy 1 cái cửa sổ mở sẵn để trèo vào nhà, thì rất có thể bẫy gấu sẽ được đặt ở đó trong lần đột nhập tiếp theo.

Trong phiên bản Hello Neighbor VR đầu tiên này, game thủ sẽ đảm nhận 6 vai người hùng hàng xóm, đối mặt với gã hàng xóm bí ẩn và giải cứu người bạn đang bị giam cầm dưới tầng hầm rất khó tiếp cận.

Khám phá bí mật và những con đường mới xuyên qua môi trường trong game
Khám phá bí mật và những con đường mới xuyên qua môi trường trong game

Để chiến thắng, bạn cần học và thành thạo khả năng riêng của mỗi nhân vật; rồi áp dụng vào giải đố, khám phá tầng hầm và thoát khỏi ngôi nhà đáng sợ đó. Làm mọi cách để trốn tránh gã hàng xóm. Nếu gã tóm được bạn, cuộc chơi sẽ kết thúc.

Nếu yêu thích các trò chơi trong series Hello Neighbor như Hello Neighbor: DiariesHello Neighbor 2, bạn chắc chắn không nên bỏ qua phiên bản thực tế ảo Hello Neighbor VR này!

Trải nghiệm một chuỗi ác mộng mới trong vũ trụ Hello Neighbor
Trải nghiệm một chuỗi ác mộng mới trong vũ trụ Hello Neighbor

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10, 11 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-4790 / AMD Ryzen 5 1500X
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB / AMD RX Vega 56 8GB
  • DirectX: Version 12
  • Ổ cứng trống 5GB
  • Hỗ trợ thiết bị VR: Rift S, Quest 2; không hỗ trợ WMR headsets, Vive, Pico
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 287
  • Lượt tải: 168
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế