Demonrift TD cho Android 1.0.0 Game nhập vai phong thủ tháp độc đáo

Tải về

3 (1) Menara Games Miễn phí

Demonrift TD là một game chiến thuật phòng thủ tháp và nhập vai thú vị trên di động. Trong game, bạn vào vai tướng Baroness Milena, chỉ huy đội quân mạnh nhất của vương quốc Emaeron nhằm chống lại một thế lực quỷ đông đảo, độc ác đang xâm chiếm vùng đất này. Nhiệm vụ của người chơi là là khôi phục đế chế và đưa kẻ thù trở lại nơi mà chúng nên thuộc về!

Demonrift TD là game kết hợp giữa nhập vai và phòng thủ tháp độc đáo
Demonrift TD là game kết hợp giữa nhập vai và phòng thủ tháp độc đáo

Hầu hết nỗ lực của gamer trong Demonrift TD chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất là giành được vinh quang cho Emaeron thông qua việc chiến thắng các cấp độ phòng thủ. Có tổng cộng 4 tháp bạn có thể xây dựng, tuy nhiên, khi mới đầu, bạn chỉ có 2 tháp là kiếm sĩ và cung thủ cấp thấp để chống lại các sinh vật kẻ thù. Tháp chỉ có thể xây dựng trên các hình lục giác trên bản đồ. Quan trọng là bạn cần quyết định nên xây dựng nhiều tháp tấn công hay nâng cấp các tháp hiện có nhằm tăng cường hỏa lực.

Hơn 100 giai đoạn thách thức bạn
Hơn 100 giai đoạn thách thức bạn

Tải game Demonrift TD cho Android

Bạn đang tự hỏi mình đang chiến đấu để bảo vệ cái gì ư? Đó là những ngôi đền cổ xưa, nơi cung cấp thông tin quan trọng để đánh bại vĩnh viễn lũ quỷ.

Phát triển quân đội
Phát triển quân đội

Khi đã chiếm lại một thị trấn (chiến thắng level) bạn kiếm được một trong 3 loại tài nguyên khác nhau, có thể là tiền xu, đe hoặc kim cương. Chúng sẽ được sử dụng trong Training Camp để cải thiện và mua đơn vị cho các cấp độ phòng thủ tháp. Hoặc bạn có thể dùng để xây dựng một tòa nhà trong thị trấn. Mỗi công trình mang lại lợi ích khác nhau, cả về chiến lược và phòng thủ.

Tìm ra chiến thuật hoàn hảo để chiến thắng kẻ thù
Tìm ra chiến thuật hoàn hảo để chiến thắng kẻ thù

Về đồ họa, Demonrift TD được thiết kế khá đẹp mắt với bản đồ tươi sáng và các nhân vật cực kỳ dễ thương, thậm chí kẻ thù cũng rất đáng yêu. Nếu bạn yêu thích các trò chơi như Kingdom Rush Vengeance, Bloons TD Battles, Tower Defense và muốn một trải nghiệm mới mẻ hơn, hãy tải Demonrift TD về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Demonrift TD

Liên quan, thay thế