DERE EVIL EXE cho Android 1.1 Game hành động platform thú vị

Tải về

5 (1) AppSir Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

DERE EVIL EXE vừa giống như một bộ phim kinh dị đáng sợ, vừa là câu chuyện hấp dẫn, một game platform phong cách retro thú vị. Người chơi cần điều khiển nhân vật của mình phiêu lưu an toàn qua môi trường đầy cạm bẫy và vượt qua các chướng ngại vật độc đáo.

Vào vai anh hùng Knightly phiêu lưu trong thế giới pixel đầy nguy hiểm
Vào vai anh hùng Knightly phiêu lưu trong thế giới pixel đầy nguy hiểm

Trong game hành động DERE EVIL EXE, bạn vào vai anh hùng nhỏ bé mang tên Knightly. Knightly buộc phải nhảy, chạy và thực hiện các thao tác để tồn tại trong cuộc hành trình tốc độ nhanh, thông qua nhiều thế giới pixel tuyệt đẹp.

Trong thế giới siêu thực với những ngọn đồi khối vuông luôn ẩn nấp các sinh vật nguy hiểm được gọi là “corruption”. Chúng mang đến sự đáng sợ của chính người tạo ra chúng. Tên trùm độc ác với bộ mặt tinh ranh đang ẩn mình ở một nơi nào đó và chờ xem bạn rơi vào bẫy của hắn. Vì thế, hãy thật cẩn thận!

Vô số quái vật nguy hiểm
Vô số quái vật nguy hiểm

Tính năng nổi bật của game Dere Evil Exe cho Android

Game hành động đi cảnh hiện đại với các level được lấy cảm hứng từ sự đơn giản và tính thẩm mỹ của các trò chơi arcade kinh điển thập niên 80, 90.

Gameplay tốc độ nhanh điên cuồng, âm nhạc hấp dẫn

Người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chơi tốc độ nhanh, nên cần phản ứng của bạn thật nhanh và linh hoạt. Đồng thời khi chơi, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay nhất, thay đổi theo từng tình huống.

Đi qua nhiều thế giới khác nhau
Đi qua nhiều thế giới khác nhau

Câu chuyện nhập vai kinh dị

Thưởng thức một câu chuyện hoàn toàn mới mang hơi hướm kinh dị mà bạn chưa từng thấy ở các trò chơi khác từ trước tới nay.

Thưởng thức game bất tận

Bạn chơi Dere Evil Exe không phải vì mục tiêu giành lấy bất kỳ giải thưởng gì. Hãy thả sức tận hưởng những giờ chơi game bất tận, vui vẻ.

Gameplay tốc độ nhanh cực cuốn hút
Gameplay tốc độ nhanh cực cuốn hút

Lưu ý: Trò chơi này chứa một tùy chọn mua trong ứng dụng để loại bỏ quảng cáo vĩnh viễn. Nếu muốn, hãy mua để trải nghiệm game được "đã" nhất.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm