Destiny Unveiled cho Android Game MMORPG cổ điển

Tải về

3 (1) Netdragon Websoft Miễn phí Ngày:

Game Destiny Unveiled kế thừa một cách trung thực phong cách của các game MMORPG (nhập vai nhiều người chơi online) cổ điển. Người chơi sẽ chọn lớp nhân vật, những người bạn đồng hành trung thành và thú cưỡi để bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Chọn giữa các lớp nhân vật cổ điển trong game Destiny Unveiled
Chọn giữa các lớp nhân vật cổ điển trong game Destiny Unveiled

Ngoài ra, gamer cũng có thể chung tay cùng các thành viên trong gia đình và quân đoàn để chiến đấu chống lại những tên trùm mạnh mẽ và thu thập chiến lợi phẩm quý giá. Vùng đất tuyệt vời và rộng lớn này chứa đầy những bí mật cũng như những cuộc phiêu lưu chưa được biết đến. Mỗi khoảnh khắc trong Destiny Unveiled sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game mới mẻ.

Tính năng nổi bật của game Destiny Unveiled cho Android

Lớp nhân vật cổ điển

Chọn từ 4 lớp nhân vật cổ điển gồm Chiến binh, Pháp sư, Thầy chiêu hồn và Chúa tể bóng đêm. Mỗi lớp có những kỹ năng và trang bị riêng biệt để giúp người chơi mở đường trong cuộc phiêu lưu.

Tham gia các trận chiến PvP huyền thoại
Tham gia các trận chiến PvP huyền thoại

Các linh thú để kết hợp

Tham gia vào các cuộc phiêu lưu cùng với linh thú trung thành. Thu thập, lựa chọn và tăng cường các Eudemons khác nhau, từ Phoenix Tiara rực lửa đến Crystal Direwolf bí ẩn. Mỗi Eudemon sở hữu những kỹ năng và ngoại hình riêng biệt. Xây dựng một đội Eudemon độc quyền để đánh bại mọi kẻ thù.

Chiến đấu tổ đội ly kỳ đánh bại trùm mạnh
Chiến đấu tổ đội ly kỳ đánh bại trùm mạnh

Các trận chiến PvP huyền thoại

Bạn muốn chứng minh sức mạnh thông qua các trận chiến PvP? Trong Destiny Unveiled, dù là tham gia Legion War hay một mình đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ, chế độ PvP đầy phấn khích sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu MMORPG tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Destiny Unveiled

Liên quan, thay thế