ALT CITY: Online Crime Games cho Android 2.2.6 Game nhập vai tội phạm nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) LEVEL 26 GAMES - FZCO Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ALT CITY: Online Crime Games là game băng đảng xã hội đen nhiều người chơi trực tuyến, mô phỏng cuộc sống và tội phạm thực tế, với gameplay sandbox mang lại sự tự do đáng kinh ngạc.

Trong mỗi phiên chơi của ALT CITY, có hàng trăm, hàng nghìn người cùng tham gia. Bạn hợp tác với người khác để trở nên mạnh mẽ hơn và đạt được mục tiêu nhanh hơn. Bán vật phẩm cho người khác hoặc trao đổi. Cùng bạn bè tạo ra băng đảng mafia của riêng mình.

Khám phá một thế giới không có giới hạn trong game ALT CITY: Online Crime Games
Khám phá một thế giới không có giới hạn trong game ALT CITY: Online Crime Games

Tính năng nổi bật của game ALT CITY: Online Crime Games cho Android

Lối chơi nhập vai cuộc sống

Lấy cảm hứng từ các trò chơi nhập vai thế giới mở và game nhiều người chơi băng đảng, ALT CITY: Online Crime Games được tạo ra dưới dạng một game MMORPG mô phỏng cuộc sống băng đảng tội phạm với hành động tự do, tương tác và hợp tác với những người chơi khác.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của Alt City so với các game MMORPG khác là bạn không có định nhập vai một nhân vật nào đó, thay vào đó quyết định mình là ai và làm gì, chẳng hạn bắt đầu kinh doanh, trở thành công tố viên hay tham gia một ban nhạc.

Tự do hành động mọi thứ một cách khác thường mà không có bất kỳ khuôn mẫu nào cụ thể, làm theo cách mình muốn, xây dựng con đường thành công của riêng mình.

Rượt đuổi kịch tính trong thành phố
Rượt đuổi kịch tính trong thành phố

Câu chuyện trong Alt City Online

Câu chuyện trong Alt City Online kể hành trình người chơi vươn lên từ bàn tay trắng. Trong vai một người vừa mới đến đô thị này, bạn bị mê hoặc bởi những biệt thự, xe hơi sang trọng, từ đó cố gắng hết sức để trở thành người giàu có nhất trong số những người giàu có và chiếm lất tất cả.

Lúc đầy, gamer sẽ phải làm các công việc nặng nhọc như bốc vác, tài xế taxi, hay các công việc lặt vặt. Khi kinh nghiệm ngày càng tăng, độ uy tín tăng cao, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Người chơi cũng không hề ngần ngại thực hiện các vụ trộm cướp, thậm chí đột kích xã hội đen. Nhưng hãy cẩn trọng và luôn cảnh giác trước những cuộc đột kích của những người chơi khác.

Lái những chiếc xe sang trọng
Lái những chiếc xe sang trọng

Thưởng thức game MMORPG cổ điển

Trong game nhiều người chơi này, gamer có tùy chọn tương tác không giới hạn. Ập đến và cướp đi bất cứ thứ gì mình nên từ những người chơi khác. Yêu cầu họ giúp đỡ, Hợp tác với game thủ khác để có cuộc đột kích hiệu quả. Tàn phá họ để nhận được lợi ích. Cuộc sống thành thị là một sự pha trộn tàn nhẫn. Bạn có thể tận hưởng lợi ích của sự pha trộn này trong Alt City Online.

Yếu tố cổ điển của game nhập vai

  • Chọn nghề nghiệp và làm chủ các kỹ năng và đặc trưng mới.
  • Tự do đi tới bất cứ đâu trong đô thị rộng 150-160 km2.
  • Mua vũ khí và thay đổi skin.
  • Tùy chỉnh và nâng cấp xe hơi.

Tóm lại, ALT CITY Online không chỉ là một game MMORPG, nó là trò chơi nhập vai mô phỏng cuộc sống với các hoạt động solo và tương tác nhiều người chơi, trò chơi sandbox hấp dẫn nhập vai cuộc sống tội phạm xã hội đen thực sự.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alt City Onlin