Moonlight Blade Mobile cho Android 0.0.5 Game RPG phong cách võ thuật Trung Hoa cổ đại

Tải về

3 (1) INFIPLAY Miễn phí 528

Moonlight Blade Mobile là phiên bản di động của game Moonlight Blade - một trò chơi MMORPG được thiết kế theo phong cách võ thuật, miễn phí, lấy bối cảnh là Trung Quốc cổ đại. Trò chơi có một thế giới mở rộng lớn được tạo ra cùng với sự giúp đỡ của các bản đồ vệ tinh để mô tả chân thực các địa hình mà người chơi được tự do khám phá.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn với 60 yếu tố khác nhau
Tùy chỉnh nhân vật của bạn với 60 yếu tố khác nhau

Chọn nhân vật của bạn và tham gia một loạt nhiệm vụ khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ ám sát, chơi nhạc, tạo ra các bức vẽ mực tàu, đi săn trên lưng ngựa. Trò chơi cũng có một hệ thống chiến đấu năng động cho phép game thủ tránh né và đàm phán lại các vị trí của họ bằng cách sử dụng Qing Gong, cũng như thực hiện các chuỗi combo để tạo ra thiệt hại nghiêm trọng cho đối phương.

Trong trò chơi này, có 6 gia tộc mà người chơi có thể lựa chọn và họ có thể tham gia vào cả trận chiến PVE và PVP, thể hiện phong cách chiến đấu và di chuyển độc đáo của riêng họ. Các tùy chỉnh có sẵn cho các nhân vật, bao gồm kiểu tóc, đặc điểm khuôn mặt, màu da, trang phục, kỹ năng, vũ khí và các tùy chọn khác, cho phép người chơi cá nhân hóa và tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi thú vị của riêng mình.

Game Moonlight Blade Mobile cũng có một hệ thống xã hội, nơi người chơi có thể lập nhóm với người chơi khác để tham gia vào các nhiệm vụ nhóm và hỗ trợ nhau vượt qua thử thách. Họ có cơ hội lựa chọn từ nhiều ngành nghề khác nhau, nâng cao khả năng của mình trong các lĩnh vực như nấu ăn, săn bắn và câu cá, và nhiều lĩnh vực khác.

Mục tiêu của bạn là bắt đầu cuộc hành trình và hoàn thành nhiệm vụ khác nhau để có quyền truy cập vào nhiệm vụ chính và cốt truyện hấp dẫn, kết hợp với tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và các nhiệm vụ thú vị, nâng trải nghiệm chơi  lên một tầm cao mới.

Lưu ý: Game hiện đang mở tải sớm cho khu vực Bắc Mỹ và EU.

Moonlight Blade Mobile có 6 gia tộc đặc biệt cho bạn trải nghiệm các trận chiến độc đáo với kết hợp khác nhau
Moonlight Blade Mobile có 6 gia tộc đặc biệt cho bạn trải nghiệm các trận chiến độc đáo với kết hợp khác nhau

Tính năng nổi bật của game Moonlight Blade Mobile cho Android

Trò chơi như một bức tranh

Thời tiết đẹp như tranh vẽ với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông và đôi khi xuất hiện cả cực quang. Thưởng thức một thế giới tuyệt đẹp được tạo với công nghệ đồ họa độc đáo.

Tùy chỉnh vượt xa trí tưởng tượng của bạn

  • Các tùy chỉnh chi tiết từ đôi mắt tới các đường nét trên khuôn mặt.
  • Tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn trong thế giới.
Khung cảnh thơ mộng đậm nét Trung Hoa cổ đại
Khung cảnh thơ mộng đậm nét Trung Hoa cổ đại

Một trận chiến gợi nhớ đến các kỹ năng của một trò chơi đối kháng

Các kỹ năng liên kết độc đáo tận dụng lợi thế của việc sản xuất kỹ năng tuyệt vời và đặc điểm của gia tộc. Giải phóng các kỹ năng hành động xuất sắc của bạn với thao tác dễ dàng.

Chơi với mức độ tự do cao

  • Các nội dung cuộc sống đa dạng như nấu ăn, câu cá, mặc quần áo, nhà cửa, danh tính và cách sống.
  • Trải nghiệm cuộc sống bạn tạo ra tại Cheonae Myungwoldo M.

Câu chuyện mình tự tạo trong game

  • Hệ thống số phận tương tác với NPC và thay đổi cuộc đời của họ.
  • Tạo câu chuyện của riêng bạn với sự đa dạng và độc đáo.

Nói tóm lại, Moonlight Blade là một trò chơi thú vị cho game thủ trải nghiệm võ thuật ly kỳ trong thế giới huyền bí, được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc, với cốt truyện phong phú và đa dạng, đồ họa đẹp và chiến đấu năng động. Gameplay đòi hỏi phản xạ nhanh và tư duy chiến lược để thống trị các trận chiến PVP của liên minh. Việc trải nghiệm game trên thiết bị di động có thể có một chút hạn chế vì bạn phải chạm liên tục vào màn hình và theo dõi thời gian hồi chiêu kỹ năng của mình.

Trò chơi mang đến một thế giới phong phú và rộng lớn, nơi người chơi có thể thách thức giới hạn của mình và trải nghiệm những điều kỳ diệu của võ thuật. Bằng cách nắm vững việc tiếp thu kinh nghiệm, trau dồi Xiuwei, sử dụng kiến ​​thức, làm sáng tỏ cốt truyện chính, nắm bắt các danh tính nhân vật khác nhau, tham gia vào các liên minh và băng đảng, đồng thời khám phá cốt truyện hấp dẫn, bạn sẽ mở khóa vô số cơ hội trong game và đạt được thành tựu vĩ đại trong vương quốc của Moonlight Blade.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 802
  • Lượt tải: 528
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế