DeTechtive 2112 Demo Game trinh thám bối cảnh Cyberpunk đen tối

Tải về

5 (1) Indie.io Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 (64-bit)

Mọi thứ chúng ta lo sợ đều đã xảy ra. Hàng triệu người đang sống một cách vật vờ dưới ánh đèn neon nhấp nháy. Trong số đó có bạn - một thám tử đơn độc với quá khứ đen tối. Chơi một mình hoặc đồng hành với một cộng sự trong DeTechtive 2112 - một trò chơi nhập vai hành động bối cảnh Cyberpunk đen tối.

DeTechtive 2112 là game nhập vai trinh thám bối cảnh Cyberpunk đen tối
DeTechtive 2112 là game nhập vai trinh thám bối cảnh Cyberpunk đen tối

Giới thiệu game DeTechtive 2112

Một thám tử đơn độc ngồi trong văn phòng - một trong hàng triệu người bình thường đang sống trong những thành phố đổ nát của ánh đèn neon, thép và bê tông. Trên cao, những người giàu có sống trong sự xa hoa, không có mưa như trút nước hay nguy cơ bị côn đồ xé xác khi băng qua đường. Vị thám tử vẫn chưa nhận ra mình sắp nhận một vụ án sẽ làm thay đổi cuộc đời - và khiến anh tự hỏi liệu có một số thứ nên được chôn vùi mãi mãi hay không...

Hành động lén lút, bắn súng và điều tra để tìm ra sự thật
Hành động lén lút, bắn súng và điều tra để tìm ra sự thật

Chào mừng đến với thế giới của DeTechtive 2112 - game phiêu lưu trinh thám Cyberpunk đen tối đến từ nhà phát hành của The Land of the MagnatesThe Haunting of Joni Evers. Hãy hành động lén lút, bắn súng và điều tra để tìm ra sự thật, trong khi cố gắng sống sót trong tương lai tàn khốc, nơi cuộc sống rẻ mạt, mọi thứ đều có thể được bán và không có gì giống như vẻ bề ngoài.

Mỗi vụ án sẽ đưa bạn tới gần hơn với sự thật
Mỗi vụ án sẽ đưa bạn tới gần hơn với sự thật

Tính năng chính của game DeTechtive 2112

Nhiều hoạt động để khám phá

Mỗi vụ án sẽ đưa bạn tới gần hơn với sự thật, từ những nơi tồi tàn của thành phố cho đến khu vực của giới nhà giàu, được bao phủ bởi đá cẩm thạch và vàng. Hành động lén lút là điều cần thiết để sống sót. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kho vũ khí và công cụ đa dạng để phá án. Làm kẻ thù ngủ, vô hiệu hóa camera, bò qua các ống thông gió hoặc sử dụng kỹ năng gây sự xao lãng để khuất phục người khác theo ý muốn.

Sử dụng kho vũ khí và công cụ đa dạng để phá án
Sử dụng kho vũ khí và công cụ đa dạng để phá án

Tùy chọn vũ khí

Bạn luôn có thể tự trang bị vũ khí tại cửa hàng súng gần nhất, hoặc đổi thịt lấy kim loại tại phòng khám mạng địa phương. Người chơi có thể mang theo một khẩu súng trường dưới áo khoác - hoặc sử dụng sức mạnh cơ bắp để nghiền nát kẻ thù. Tất nhiên, khách hàng có thể không thích đổ máu, nhưng lựa chọn là tùy thuộc vào bạn.

Khám phá môi trường Cyberpunk được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết
Khám phá môi trường Cyberpunk được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết

Cuộc sống không như vẻ bề ngoài

Cho dù sử dụng phương thức hành động lén lút, bạo lực hay theo chủ nghĩa hòa bình, hãy trải nghiệm một câu chuyện phức tạp về sự phản bội, gia đình và những con quỷ tâm trí trong thế giới đen tối của DeTechtive 2112 game. Giống như chiếc áo choàng có thể che giấu vũ khí, những gì thám tử nghĩ là hiển nhiên có thể lại không phải vậy.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DeTechtive 2112

Liên quan, thay thế