The Haunting of Joni Evers Demo Game Ngôi nhà ma ám của Joni Evers

Tải về

5 (1) indie.io Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Game phiêu lưu The Haunting of Joni Evers là câu chuyện cảm động về một gia đình tan vỡ ở thị trấn nhỏ Oklahoma, bị chia cắt bởi một lời nguyền độc ác. Hãy khám phá bí ẩn của gia đình Joni và Cunningham House, đào sâu vào ký ức và đối mặt với quá khứ để phá bỏ lời nguyền.

The Haunting of Joni Evers là câu chuyện về một gia đình bị chia cắt bởi lời nguyền
The Haunting of Joni Evers là câu chuyện về một gia đình bị chia cắt bởi lời nguyền

Cốt truyện của game The Haunting of Joni Evers

Joni Evers sống một mình trong Cunningham House, một ngôi biệt thự cũ kỹ, biệt lập ở Harvest, Oklahoma. Joni xa lánh gia đình và thấy sự cô đơn thật dễ chịu - cho đến khi rắc rối đeo bám cô về nhà. Một cuộc xung đột bất ngờ với người bạn duy nhất của cô đã gây ra những sự kiện kỳ ​​lạ, nhấn chìm ngôi nhà cũ kỹ và phá vỡ sự bình yên của thị trấn nhỏ nước Mỹ.

Trong game mô phỏng The Haunting of Joni Evers, hãy chơi dưới góc nhìn của Joni và khám phá ngôi biệt thự rộng lớn, trải nghiệm câu chuyện đầy cảm xúc về một gia đình tan vỡ. Tìm hiểu về những góc tối bị lãng quên của ngôi biệt thự, vén màn những bí mật của gia đình cô và phá vỡ cạm bẫy huyền bí theo thời gian.

Khám phá bí ẩn của gia đình Joni và Cunningham House
Khám phá bí ẩn của gia đình Joni và Cunningham House

Tính năng chính của game The Haunting of Joni Evers

Khám phá Cunningham House

Ngôi nhà rộng lớn, cổ kính này chứa đầy những bí mật và lịch sử ẩn giấu của gia đình Joni Evers. Hãy tìm chúng để khám phá điều gì đã khiến Joni và gia đình cô ấy trở nên xa cách. Có lẽ bạn có thể đưa họ xích lại gần nhau.

Đối mặt với những điều không thể giải thích

Có điều gì đó không ổn trong nhà. Một trường năng lượng kỳ lạ trong không khí. Nó có thể là thứ gì đó vô hại, hoặc có thể không. Joni có thể lợi dụng nó, hoặc ai đó ở xa đang sử dụng nó để chống lại cô ấy...

Đối mặt với những sự kiện lạ và đáng sợ trong nhà
Đối mặt với những sự kiện lạ và đáng sợ trong nhà

Giải mã bí ẩn

Điều gì thực sự đang ám ảnh Joni Evers? Có phải là sức mạnh bao trùm dinh thự không? Hay là sự hối tiếc và nỗi buồn trong quá khứ? Có lẽ là cả hai? Hãy tìm ra sự thật khi bạn đào sâu vào quá khứ và khám phá ký ức của Joni.

Trải nghiệm một câu chuyện cá nhân

Điều gì sẽ đọng lại sau khi giải quyết được bí ẩn, sau khi Joni kết thúc câu chuyện của mình? Bạn sẽ hỏi cô ấy những câu hỏi nào? Bạn sẽ hỏi bản thân mình những gì?

Tìm ra sự thật bằng cách đào sâu vào quá khứ và ký ức của Joni
Tìm ra sự thật bằng cách đào sâu vào quá khứ và ký ức của Joni

Nhạc nền gốc

Màn thể hiện của Kelly Pekar (diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính Joni) được hỗ trợ bởi nhạc nền do Gustavo Coutinho sáng tác. Ông nổi tiếng với nhiều bản nhạc sáng tác cho game, ví dụ như PAYDAY 3 và Reaching for Petals.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế