Devil Tales: Idle RPG cho Android Game idle RPG chiến đấu trong thế giới cổ tích

Tải về

3 (1) gameberry studio Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Devil Tales: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi thú vị, nơi bạn được farm đồ vô tận đồng thời thưởng thức bộ sưu tập truyện cổ tích 3D cuốn hút.

Viết lại cổ tích đen tối trong game Devil Tales : Idle RPG
Viết lại cổ tích đen tối trong game Devil Tales : Idle RPG

Game Devil Tales: Idle RPG kể câu chuyện thế lực đen tối đã đến thế giới cổ tích yên bình Kamang. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu công chúa bị bắt cóc và chiến đấu chống lại bóng tối cùng nhiều anh hùng khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Devil Tales: Idle RPG cho Android

Phát triển siêu nhanh chỉ bằng hệ thống idle

Trong khi bạn ngủ hoặc bận rộn mà không có mặt trong game, các anh hùng trong Devil Tales vẫn tiếp tục khám phá thế giới cổ tích và phát triển không ngừng.

Tính năng săn tự động và vô vàn vật phẩm cho bạn nhận được vô vàn vật phẩm khi offline. Nhờ đó, bạn có thể phát triển các anh hùng của mình nhanh chóng, dễ dàng.

Giết quái vật dễ dàng
Giết quái vật dễ dàng

Hơn 40 anh hùng độc đáo với một loạt kỹ năng

Phát triển từ một em bé khi còn quấn tã cho tới lúc trở thành nhà vua. Có tới 10 slot, cho bạn kết hợp các lớp và kỹ năng khác nhau để chơi chiến lược và hành động dễ thương.

Một thế giới cổ tích trở nên tàn khốc bởi thế lực đen tối

Bạn du hành qua thế giới cổ tích được thiết kế hoạt hình 3D, đắm chìm trong vẻ đẹp quyến rũ của nó nhưng đã bị tàn phá bởi thế lực đen tối.

Farm đồ vô tận, phát triển vô tận

Thu thập nhiều trang bị khác nhau trong khi đánh bại các quái vật đen tối của thế giới cổ tích. Từ thông thường cho tới huyền thoại, nhận những trang bị tốt nhất và tận hưởng sự tiến bộ vô tận.

Thu thập các anh hùng đa dạng, thú vị
Thu thập các anh hùng đa dạng, thú vị

Nhiều nội dung khác nhau để bạn phát triển

Không chỉ chơi game nhàn rỗi, bạn còn có thể phát triển anh hùng của mình nhanh hơn với một loạt nội dung hàng ngày miễn phí. Khám phá các khu vực khác nhau và chinh phục ngục tối để kiếm phần thưởng phong phú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Devil Tales

Liên quan, thay thế