Heroes of Awakened Magic cho Android 1.3.2 Game idle RPG chiến thuật hấp dẫn

Tải về

3 (1) Egame Limited Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Heroes of Awakened Magic là một game nhập vai chiến thuật nhàn rỗi lấy bối cảnh ở lục địa Outland, nơi sự cân bằng của các lực lượng ở vương quốc bị phá vỡ do một thế lực đen tối và khiến vùng đất rơi vào hỗn loạn.

Heroes of Awakened Magic cho bạn thu thập và chiến đấu với các anh hùng mạnh mẽ, đập tan kẻ thù

Để tiêu diệt cái ác, bạn - trong vai trò người chỉ huy, phải tổ chức lại quân đội và chiếm lại thành phố của nhà vua, đồng thời liên tục thách thức các lãnh chúa từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ phát triển quân đội của mình và từng bước xây dựng lại quê hương.

Về lối chơi, gamer tập trung vào việc thu thập nhân vật, tìm hiểu khả năng chiến đấu của từng anh hùng và sắp xếp họ thành đội hình và lao vào trận chiến.

Có một điểm thú vị là giao diện chính của Heroes of Awakened Magic, nơi có một anh hùng luôn di chuyển để săn quái vật, kho báu, khiến cho nhiều người liên tưởng tới game Heroes: Might and Magic của 3DO.

Triệu hồi các anh hùng độc đáo để chiến đấu và xây dựng vương quốc

Tính năng nổi bật của game Heroes of Awakened Magic cho Android

Gameplay theo vị trí

Với lối chơi sắp xếp vị trí truyền thống, nhiệm vụ của các anh hùng không bao giờ ngừng lại dù bạn có mặt trong game hay không.

Mô phỏng quản lý

Hệ thống xây nhà mới, xây dựng tự do, câu cá ở sông hay nuôi rồng trong hang.

Gameplay chiến đấu

Trải nghiệm chiến đấu 6v6 hấp dẫn, hành trình phiêu lưu bất tận. Misty Deep Forest, Throne Tower, Behemoth Plague,... bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình phiêu lưu phong phú ở thế giới khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế