Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Phim mới của Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ

7.7/10 (23) Lượt xem: 1.436 Phát hành: MangoTV Năm: 31/10/2023 Đạo diễn: Quách Hổ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dĩ Ái Vi Doanh (Only For Love) là một bộ phim tâm lý, tình cảm ngôn tình Trung Quốc của đạo diễn Quách Hổ, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu. Bộ phim này, sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện tình ngọt ngào lãng mạn giữa vị tổng tài với một nữ phóng viên của báo Tài chính Kinh tế. Đặc biệt trong phim này, sẽ sự tham gia đóng chính của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Nội dung Dĩ Ái Vi Doanh xoay quanh câu chuyện kể về Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai), nữ phóng viên xinh đẹp của Tuần san Kinh tế Tài Chính phải bỏ lỡ buổi hẹn hò với bạn trai để chạy theo phỏng vấn Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai), tổng giám đốc ngân hàng Minh Dự, một ngôi sao sáng mới nổi trong giới Tài chính - ngân hàng. Vừa mới du học Châu Âu về liền phải gánh vác ngân hàng con sắp sụp đổ của gia tộc, ấy vậy mà Thời Yến đã vực dậy thành công, hắn tạo được tiếng vang lớn trong giới. Trịnh Thư Ý tận dụng thời cơ ngàn vàng đặt được lịch hẹn phỏng vấn hắn, từ đó sự nghiệp của cô cũng nhanh chóng thăng hạng. Nhưng Trịnh Thư Ý không ngờ rằng, mối tình đầu của mình vì lý do đó mà lại phản bội cô, hắn chạy đi ngoại tình với cháu gái của Thời Yến, cô cháu gái này gọi Thời Yến là cậu. Trịnh Thư Ý đành lấy nỗi đau làm động lực để bước tiếp. Cô tận dụng ngòi bút của mình để viết ra nhiều bài báo mang tính thời sự cao, có giá trị nhầm một bước trở thành chủ biên của báo điện tử. Sau nhiều lần tiếp xúc, Thời Yến nhận thấy được năng lực, sự thông minh và kiên nhẫn của Trịnh Thư Ý. Qua nhiều lần hợp tác và tâm sự, cô cũng giúp anh nhận ra sức mạnh của truyền thông. Rồi họ dần dần bị đối phương thu hút và tiến tới tình yêu. Trịnh Thư Ý vừa có được người yêu hoàn mỹ, vừa có một sự nghiệp rạng rỡ mà biết bao cô gái ngưỡng mộ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng MangoTV, bắt đầu từ ngày 31/10/2023.

Trailer phim Dĩ Ái Vi Doanh

Thông tin thêm phim Dĩ Ái Vi Doanh

Thời lượng:24 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Ngụy Triết Minh, Thẩm Vũ Khiết, Lưu Đông Thấm, Khương Bội Dao,…
Nhà sản xuất:Liệt Hoả Ảnh Nghiệp
Đạo diễn:Quách Hổ
Biên kịch:Dương Thiên Tử
Năm phát hành:31/10/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Dĩ Ái Vi Doanh

Poster phim Dĩ Ái Vi Doanh
Poster phim Dĩ Ái Vi Doanh
  • 12.894 lượt xem
Link xem Dĩ Ái Vi Doanh