Dice Push cho iOS 2.6.0 Game tung xúc xắc và đẩy kẻ thù

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 01

Dice Pushgame vui có sự pha trộn thú vị của nhiều thể loại. Trong game, bạn tung xúc xắc để thêm quân vào bàn chơi với mục tiêu đẩy thanh gỗ về phía đối thủ và gạt tất cả kẻ thù rơi khỏi bàn. Tất nhiên, kẻ thù cũng cũng làm điều tương tự, nên mọi thứ trở nên thách thức và khó khăn hơn.

Dice Push là game vui nhộn, nơi bạn phải đẩy đối thủ khỏi bàn chơi

Tải game Dice Push cho iOS

Các định vị trí ném xúc xắc

Việc quyết định nên ném cục xí ngầu vào vị trí nào trên bàn khá quan trọng trong Dice Push. Nếu ném ở phần sân bên mình, quân đội được tạo ra sẽ tiến về phía trước và tham gia vào đội của bạn để cùng đẩy thanh gỗ. Nếu ném sang phần sân đối thủ, họ sẽ chạy lại và hạ knock out một số quân đối phương. Thậm chí. họ sẽ tham gia kéo nếu đến được vị trí thanh gỗ mà không bị cản trở.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng xúc xắc của mình để hạ gục quân địch. Ném nó trực tiếp vào đám đông đang đẩy thanh gỗ và tiêu diệt chúng. Một mẹo hay khác là hãy ném vào viên xúc xắc của đối thủ, làm viên của chúng bắn ra khỏi bảng và giành lợi thế quan trọng.

Nâng cấp mọi lúc

Trước khi bắt đầu level, bạn sẽ thấy 2 đồng xu, một đồng xu để bạn tăng số lượng quân, đồng xu còn lại giúp tăng sức mạnh. Điều quan trọng là bạn cần chi tiêu xu vàng bất cứ lúc nào, Nếu bị đánh bại và không có vàng để chi tiêu, bạn có thể xem video.

Càng có nhiều quân, bạn càng đẩy đối thủ nhanh và mạnh hơn

Đề phòng những cái hố

Không chỉ viên xí ngầu của bạn có thể lọt xuống hố mà cả quân đội của bạn cũng có thể sảy chân rơi xuống mất hút. Vì thế, hãy tính toán vị trí ném xúc xắc sao cho tránh được chiếc hố chết chóc đấy nhé!

Đừng chủ quan

Khi có số quân áp đảo, đừng chủ quan cho tới khi bạn có được chiến thắng cuối cùng. Luôn cố gắng tăng lợi thế bằng cách thêm càng nhiều quân vào đội đẩy của mình bởi chỉ cần vài vòng lơ là, bạn sẽ bị tụt lại phía sau khi đối thủ kiên trì phản công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 344,6 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dice Push

Liên quan, thay thế