Die Again - Level Devil troll Game hành động độc đáo cực ức chế

Tải về

4,2 (26) JaCat Games Studio Miễn phí 5.731

Die Again - Level Devil troll (hay Die Again: Troll Việt Nam) là một tựa game giải đố, vui nhộn được JaCat Games Studio phát hành và phát triển trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để trải nghiệm nhiều điều thú vị của trò chơi này bằng máy tính, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Die Again - Level Devil troll về PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks

Die Again - Level Devil troll - một game hành động vui nhộn và độc đáo
Die Again - Level Devil troll - một game hành động vui nhộn và độc đáo


Khi chơi tựa game này, người chơi cần phải sử dụng hai nút di chuyển trái phải và một nút nhảy để tới điểm đích. Và đương nhiên là những cạm bẫy sẽ xuất hiện để ngăn cản bạn lại rồi. Gợi ý cho mình về những level đầu tiên nhé, nếu bạn nhìn thấy con đường đến đích dễ đi thì hãy nhìn lại cái tên game rồi hãy đi thật cẩn thận

Qua mỗi màn chơi, bạn sẽ được tích lũy thật nhiều thành tích để mở khóa khi tiến triển qua các cấp độ. Từ việc hoàn thành các thử thách cụ thể đến đạt được các mốc nhất định, những thành tích này cung cấp thêm động lực khi bạn cố gắng chinh phục trò chơi. Chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè và thể hiện kỹ năng của mình khi vượt qua các cấp độ quỷ dữ. Trò chơi cũng bao gồm bảng xếp hạng, cho phép bạn xem mình xếp hạng như thế nào so với những người chơi khác.

Mỗi màn chơi có những cạm bẫy và thử thách kỳ lạ
Mỗi màn chơi có những cạm bẫy và thử thách kỳ lạ

Tính năng chính của game Die Again

  • Không thể vượt qua tất cả 200 cấp độ.
  • Phong cách nền tảng 2D đơn giản nhưng không dễ để giành chiến thắng
  • Hàng ngàn cạm bẫy và sự kinh ngạc khi chơi
  • Đừng đập vỡ điện thoại của bạn vì sự tuyệt vời, ngớ ngẩn của nó

Die Again là một game giải đố kết hợp hành động theo chiều ngang. Mục tiêu của game rất đơn giản - giúp nhân vật đến vị trí được chỉ định để vượt qua level. Có rất nhiều cạm bẫy, chướng ngại vật kỳ lạ và hài hước ẩn giấuc                                                   trong các màn chơi tưởng chừng như bình thường. Để tránh những chướng ngại vật này, người chơi cần phải có cả đầu óc thông minh và thao tác nhanh nhẹn.

Phong cách đồ họa của Die Again - Level Devil troll game sử dụng sự kết hợp màu sắc nổi bật. Mỗi màn chơi bao gồm hai sắc thái của cùng một màu, phần sáng hơn là khu vực có thể di chuyển, còn phần tối để làm nền. Cách điều khiển cũng rất đơn giản - chỉ có ba sự lựa chọn: di chuyển trái, phải và nhảy.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15.772
  • Lượt tải: 5.731
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế