Die Again - Level Devil troll Game hành động độc đáo cực ức chế

Tải về

4,2 (19) JaCat Games Studio Miễn phí 5.428

Bạn có muốn thử thách bản thân với một trò chơi độc đáo có các level gây ức chế không tưởng? Hãy thử ngay Die Again - Level Devil troll - một game hành động vui nhộn đang hot được phát hành bởi JaCat Games Studio!

Die Again - Level Devil troll - một game hành động vui nhộn và độc đáo
Die Again - Level Devil troll - một game hành động vui nhộn và độc đáo

Die Again - Level Devil troll cho PC sử dụng phong cách đồ họa 2D đơn giản để tạo ra đủ loại bẫy kỳ lạ, khiến người chơi gần như không thể vượt qua được level để sang màn tiếp theo. Trong trò chơi phiêu lưu đi cảnh độc đáo này, bạn sẽ vào vai nhân vật chính bị đưa đến một thế giới xa lạ, phải đối mặt với 120 màn chơi đầy cạm bẫy kỳ lạ.

Mỗi màn chơi có những cạm bẫy và thử thách kỳ lạ
Mỗi màn chơi có những cạm bẫy và thử thách kỳ lạ

Tính năng chính của game Die Again

Chủ đề đơn giản nhưng không bao giờ cũ

Câu chuyện của Die Again - Level Devil troll cho PC diễn ra trong thế giới 2D. Game thủ sẽ hóa thân thành một nhân vật hoạt hình dễ thương và nỗ lực vượt qua tất cả 120 level. Trong quá trình này, bạn phải đối mặt với đủ loại cạm bẫy kỳ lạ và chủ động tìm cách né tránh chúng, vượt qua nhiều trở ngại và khủng hoảng khác nhau.

Mục tiêu là giúp nhân vật đến vị trí được chỉ định để vượt qua level
Mục tiêu là giúp nhân vật đến vị trí được chỉ định để vượt qua level

Lối chơi hành động nổi bật

Die Again là một game giải đố kết hợp hành động theo chiều ngang. Mục tiêu của game rất đơn giản - giúp nhân vật đến vị trí được chỉ định để vượt qua level. Có rất nhiều cạm bẫy, chướng ngại vật kỳ lạ và hài hước ẩn giấu trong các màn chơi tưởng chừng như bình thường. Để tránh những chướng ngại vật này, người chơi cần phải có cả đầu óc thông minh và thao tác nhanh nhẹn.

Cách điều khiển rất đơn giản: di chuyển trái, phải và nhảy
Cách điều khiển rất đơn giản: di chuyển trái, phải và nhảy

Đồ họa đơn giản và trực quan

Phong cách đồ họa của Die Again - Level Devil troll game sử dụng sự kết hợp màu sắc nổi bật. Mỗi màn chơi bao gồm hai sắc thái của cùng một màu, phần sáng hơn là khu vực có thể di chuyển, còn phần tối để làm nền. Cách điều khiển cũng rất đơn giản - chỉ có ba sự lựa chọn: di chuyển trái, phải và nhảy.

Nhìn chung, sự thú vị của Die Again - Level Devil Troll nằm ở việc trải nghiệm nhiều loại bẫy độc đáo. Nếu bạn là game thủ tò mò hoặc thích khám phá những thử thách mới lạ thì trò chơi này rất đáng để thử.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.564
  • Lượt tải: 5.428
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế