Hoa Game indie Việt phong cách Ghibli thơ mộng

Tải về

4,4 (41) PM Studios Tính phí 24.359 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Hoa trò chơi giải đố kết hợp đi cảnh tuyệt đẹp trên nền đồ họa vẽ tay thơ mộng, âm nhạc đáng yêu và bầu không khí yên bình, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thư giãn cho mọi game thủ.

Hoa là trò chơi giải đố kết hợp đi cảnh "made in Vietnam" đầu tiên
Hoa là trò chơi giải đố kết hợp đi cảnh "made in Vietnam" đầu tiên

Hoa là tựa game được phát triển 100% bởi người Việt và cũng là tựa game Việt đầu tiên xuất hiện trên SteamNintendo Switch. Đây là một trò chơi giải đố có đồ họa đẹp như tranh vẽ với cốt truyện nên thơ, đưa bạn trải nghiệm sự kỳ diệu của thiên nhiên và trí tưởng tượng khi vào vai nhân vật chính tên Hoa, cùng cô ấy bước vào cuộc hành trình qua nhiều vùng đất được thiết kế lung linh, huyền ảo.

Download game Hoa

Trong game Hoa, bạn thức dậy trong vai Hoa, một nàng tiên nhỏ bé đã đáp xuống một chiếc thuyền lá nhỏ. Không có mô tả về nơi bạn đến hoặc tại sao bạn ở đây, nhưng bạn nhanh chóng phủi bụi và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Trong giai đoạn khám phá này, bạn sẽ dần gặp gỡ toàn bộ dàn cư dân trong rừng, những người đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của họ về tình huống và trải nghiệm của chính họ với bạn trước khi trò chơi bắt đầu.

Những loài sinh vật đáng yêu sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình của bạn
Những loài sinh vật đáng yêu sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình của bạn

Khi bắt đầu hành trình, bạn có thể đi bộ và nhảy để vượt qua các chướng ngại vật. Trò chơi sẽ có một hướng dẫn nhỏ để cho bạn biết cách khám phá. Bạn cũng nhanh chóng biết được rằng những loài côn trùng và sinh vật đáng yêu xung quanh sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình của bạn. Chúng sẽ chia sẻ truyền thuyết khi bạn đi qua bản đồ, đưa ra các gợi ý và mẹo về nơi cần đến.

Game sở hữu đồ họa vẽ tay lung linh, âm nhạc đáng yêu và bầu không khí yên bình
Game sở hữu đồ họa vẽ tay lung linh, âm nhạc đáng yêu và bầu không khí yên bình

Tính năng chính của game Hoa

Đồ họa vẽ tay thơ mộng

Bước vào bức tranh sống động của Hoa và khám phá một thế giới rộng lớn gồm những khung cảnh được chế tác tỉ mỉ trên nền đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp.

Nhạc nền gốc xuất sắc

Cách kể chuyện lôi cuốn và giàu cảm xúc của Hoa được tô điểm bằng bản nhạc nền du dương được sáng tác và thu âm trực tiếp, giúp thế giới của game trở nên sống động với một chút hoài niệm.

Cùng nhân vật chính Hoa bước vào cuộc hành trình qua nhiều vùng đất thơ mộng
Cùng nhân vật chính Hoa bước vào cuộc hành trình qua nhiều vùng đất thơ mộng

Nhiều sinh vật đáng yêu

Hãy để mắt đến những sinh vật huyền bí thú vị trên đường đi. Hầu hết trong số chúng muốn trở thành bạn bè của bạn, một số thậm chí có thể kể cho bạn nghe một hoặc hai câu chuyện nhỏ. Những sinh vật này được thiết kế vô cùng dễ thương.

Nhịp game nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn

Điều hướng nhân vật chính bằng con mắt tinh tường và giải các câu đố trong thế giới của Hoa. Thư giãn với nhịp điệu chậm rãi, cách kể chuyện tinh tế trong khi bị hấp dẫn bởi những điều kỳ diệu nhỏ bé vô tận.

Những sinh vật kỳ lạ trong game Hoa được thiết kế vô cùng dễ thương
Những sinh vật kỳ lạ trong game Hoa được thiết kế vô cùng dễ thương

Hoa là trò chơi phiêu lưu giải đố thư giãn với bầu không khí nhẹ nhàng, khác xa với nhịp độ nhanh của dòng game bắn súng hay hành động. Game phù hợp với bạn gái và trẻ em, hay những ai yêu thích dòng game chill chill không quá áp lực và tính giờ.

Nếu yêu thích trò chơi indie có đồ họa thơ mộng như Lamp Chronicle, Teacup, Plasticity, Maquette,… bạn chắc chắn không nên bỏ qua Hoa - niềm tự hào mới của game thủ Việt.

Cấu hình chơi Hoa game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 64-bit
  • CPU: Bộ vi xử lý AMD / Intel CPU 2.8GHz trở lên
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: Card màn hình AMD/NVIDIA loại rời, tối thiểu 2GB VRAM; tương thích DirectX 11 và Shader Model 5.1. Đề xuất AMD Radeon HD 7870 hoặc NVIDIA GeForce GTX 760.
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 8GB
  • Card âm thanh: tương thích DirectX 9; loài liền hoặc rời

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Bộ vi xử lý AMD / Intel 3.5 GHz trở lên
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Card màn hình AMD/NVIDIA loại rời, tối thiểu 4GB VRAM; tương thích DirectX 11 và Shader Model 5.1. Đề xuất NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti or AMD Radeon R9.
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 8GB
  • Card âm thanh: tương thích DirectX 9; loài liền hoặc rời

Cập nhật Hoa (13/10/2021)

Lựa chọn cấp độ

Giờ đây, người chơi có thể dễ dàng chuyển đến bất kỳ level nào mình muốn ngay từ menu chính. Bất kỳ ai gặp khó khăn giờ đây có thể dễ dàng gỡ bỏ bằng tính năng này và chọn chơi bất kỳ level nào bạn muốn!

Chế độ Window 

Người chơi hiện có thể chọn chơi game trong một cửa sổ thay vì toàn màn hình. Bạn có thể tìm thấy cài đặt này trong cửa sổ bật lên Tùy chọn từ Main Menu hoặc Pause Menu.

Sửa lỗi - Nhà máy, Phòng Red Level

Người chơi sẽ không còn bị người máy trong phòng Red Level đá vào quên lãng nữa. Đối với những người gặp khó khăn ở đây, bạn có thể thoát ra bằng cách đi tới Level Selection và chọn khởi động lại level Factory.

Đi tới Level Selection để chọn bất cứ màn chơi nào bạn muốn chơi
Đi tới Level Selection để chọn bất cứ màn chơi nào bạn muốn chơi

Sửa lỗi - Nhà máy, Phòng lò

Trước đây có lỗi: nếu người chơi cho thêm than vào lò sau khi ngọn lửa được thắp sáng và trước khi thổi lửa 4 lần, họ sẽ không thể kích hoạt dây chuyền của robot. Nhà phát triển đã sửa lỗi này và giờ đây, chuỗi của robot có thể được kích hoạt trong bất kỳ trường hợp nào.

Sửa lỗi - Ngầm, Lối vào level Ladybug

Người chơi từng chỉ có thể sử dụng Double Jump để đến khu vực cuối bên phải của hang động, trong khi nó cũng cần phải có kỹ năng Smash. Những người đến được đó mà không có kỹ năng Smash sẽ gặp khó khăn và không thể quay lại. Lỗi này đã được sửa và bây giờ người chơi cần học kỹ năng Smash để đến được đó.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 41.201
  • Lượt tải: 24.359
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hoa

Liên quan, thay thế