Die Again: Troll Việt Nam cho iOS Game platformer với những cạm bẫy ẩn cực ức chế

Tải về

3,5 (4) JaCat Games Studio Miễn phí 330

Die Again: Troll Việt Nam cho iOS là một tựa game phiêu lưu hành động yêu cầu người chơi điều khiển một nhân vật đi tới điểm đích được yêu cầu, nơi có một mô hình quan tài xác ướp Ai Cập đang đợi sẵn.

Tuy nhiên trò chơi không chỉ đơn giản như vậy mà sẽ bố trí rất nhiều cạm bẫy ẩn ở mỗi cấp độ, ngăn cản người chơi đi tới điểm đích. Game thủ sẽ không thể biết có những hố ẩn nào chờ đón mình, trừ khi thực sự rơi xuống đó, và phải thử đi thử lại hết lần nào đến lần khác.

Die Again: Troll Việt Nam cho iOS là một tựa game phiêu lưu hành động với những cạm bẫy không lường trước được
Die Again: Troll Việt Nam cho iOS là một tựa game phiêu lưu hành động với những cạm bẫy không lường trước được

Chính bởi vô số cạm bẫy, những cái hố xuất hiện bất ngờ, hoặc thay đổi kích thước, vị trí không theo một quy luật nào mà rất nhiều game thủ cảm thấy “ức chế” khi bị mắc kẹt ở 1 cấp độ.

Thử thách khả năng và sự kiên nhẫn của bản thân với Die Again: Troll Việt Nam cho iOS, tìm cách đưa nhân vật tới điểm đích vào trở thành một trong số cực ít người chơi vượt qua tất cả các cấp độ.

Điểm đặc sắc của Die Again: Troll Việt Nam cho iOS

Die Again: Troll Việt Nam cho iOS gồm có 120 level có mức độ “troll” người chơi từ bình thường đến gây phẫn nộ. Game thủ sẽ vừa thích thú khám phá xem cạm bẫy tiếp theo là gì, rồi bật cười khi một lần nữa bị đánh lừa và thất bại.

Vượt qua những cạm bẫy bất ngờ để hoàn thành 120 level cực troll của Die Again: Troll Việt Nam
Vượt qua những cạm bẫy bất ngờ để hoàn thành 120 level cực troll của Die Again: Troll Việt Nam

Trò chơi có thiết kế 2D platformer cực kỳ đơn giản nhưng đủ để thu hút người chơi với những cạm bẫy không ngờ tới. Hãy chuẩn bị cho những mối nguy hiểm bắt đầu di chuyển không biết từ đâu, các khối vô hình, những thay đổi đối với vật lý bước nhảy của nhân vật, thay đổi về cách hoạt động của các điều khiển,...

Mọi thứ trong Die Again: Troll Việt Nam cho iOS được sắp xếp khéo léo để người chơi vừa cảm thấy ức chế lại vừa thích thú tìm cách vượt qua và tiến tới những cấp độ mới.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.418
  • Lượt tải: 330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về