Ding Dong Dang cho Android 1.00101 Game MMO Shin - Cậu bé bút chì

Tải về

3 (1) 9You Group Miễn phí

Ding Dong Dang là game di động casual cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi, được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng mà nhiều bạn nhỏ yêu thích: Shin - Cậu bé bút chì.

Game Ding Dong Dang mang tới lối chơi thông thường dễ dàng và thú vị cùng nhiều nhân vật 3D. Có 3 hòn đảo để người chơi khám phá theo ý muốn. Tận hưởng việc đấm bất cứ ai sang một bên, nhảy để tìm điểm có view hoàn hảo, đi tới các khu vực tương tác để mở khóa các hành động mới. Nhận vàng ở khắp mọi nơi. Đừng quên chào hỏi bạn bè trong khu vực. Có thể sẽ có những bất ngờ dành cho bạn!

Ding Dong Dang có rất nhiều nhân vật biểu tượng từ bộ truyện Shin - Cậu bé bút chì
Ding Dong Dang có rất nhiều nhân vật biểu tượng từ bộ truyện Shin - Cậu bé bút chì

Tải game Ding Dong Dang cho Android

Ding Dong Dang cho phép 4 người tham gia một game cùng lúc. Bạn có thể dễ dàng chơi các thể loại trò chơi đa dạng trên điện thoại của mình mà không gặp rào cản đăng nhập.

Chức năng phòng riêng cho phép gamer rủ bạn bè của mình cùng nhau tranh tài dễ dàng hơn, mang đến niềm vui nhân đôi. Trong Ding Dong Dang có rất nhiều mini game với lối chơi khác nhau, như thi đấu, sinh tồn, chinh phục level, truy tìm kho báu, đua xe, thể thao, giải đố, bắn súng… giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên đầy thú vị.

Chơi vô số trò chơi nhỏ thú vị
Chơi vô số trò chơi nhỏ thú vị

Các game một người chơi trong Ding Dong Dang đưa mọi người trở về tuổi thơ. Thử thách liên tục, đạt thứ hạng cao, tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chinh phục hoàn toàn level.

Xoay để mở khóa anh hùng. Hợp nhất các mảnh của cùng một anh hùng để tăng cấp, xây dựng đội mạnh nhất và sau đó đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ.

Tất nhiên, người chơi có thể kiếm được các phần thưởng từ việc xếp hạng, Thành tích, Thư viện, bằng cách đánh bại những người chơi khác trong game và hoàn thành nhiệm vụ.

Cùng bạn bè tận hưởng niềm vui
Cùng bạn bè tận hưởng niềm vui

Bạn đã sẵn sàng đánh bại tất cả kẻ thù? Hãy đến và chọn nhân vật, tham gia Ding Dong Dang ngay bây giờ! Mời bạn bè cùng tải game, chia sẻ tình yêu và niềm vui trong thời gian thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00101
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ding Dong Dang

Liên quan, thay thế