Dinosaur Park - Primeval Zoo online Game công viên khủng long đầy màu sắc

Truy cập

Bạn đã bao giờ mơ ước được điều hành vườn thú của riêng mình chưa? Bạn nghĩ sao về việc quản lý một công viên khủng long? Dinosaur Park - Primeval Zoo là một trò chơi mô phỏng quản lý vườn thú online khá thú vị, cho phép người chơi vào vai người quản lý của một vườn thú đặc biệt!

Quản lý công viên khủng long dễ thương trong game Dinosaur Park - Primeval Zoo
Quản lý công viên khủng long dễ thương trong game Dinosaur Park - Primeval Zoo

Download Dinosaur Park - Primeval Zoo

Nhờ một số nhà khoa học quan tâm, khủng long đã được đưa trở lại thế giới hiện đại trong game online Dinosaur Park online! Giờ đây, người chơi cần có năng khiếu kinh doanh để biến khu vực nuôi dưỡng các sinh vật thời tiền sử này thành một công viên khủng long rộng lớn. Bắt đầu với một số dư ngân hàng nhỏ và một số ít trứng, người chơi cần phải lai tạo các sinh vật này và phát triển công viên nhỏ bé thành một thế giới thần tiên thực sự đầy ắp các điểm tham quan và khủng long.

Xây lán bán đồ ăn nhanh và cửa hàng lưu niệm, cũng như thuê nhân viên làm việc
Xây lán bán đồ ăn nhanh và cửa hàng lưu niệm, cũng như thuê nhân viên làm việc

Quyết định một chiến lược cho công viên của bạn là rất quan trọng. Nếu không lập kế hoạch tốt, bạn sẽ không đạt được bước tiến cần thiết để giúp công viên có lãi. Người chơi phải nghĩ ra các giải pháp thiết thực cho những câu hỏi như "Tôi nên đầu tư lợi nhuận như thế nào một cách khôn ngoan nhất?" hoặc "Loài khủng long nào mang lại nhiều thu nhập nhất?".

Cung cấp thức ăn, đồ uống và đồ chơi cho các loài khủng long
Cung cấp thức ăn, đồ uống và đồ chơi cho các loài khủng long

Người chơi phải quản lý từng khía cạnh của công viên, bao gồm việc giữ cho những con khủng long hạnh phúc thông qua việc cung cấp thức ăn, đồ uống và đồ chơi. Các vị khách cũng cần được quan tâm nhiều hơn, vì vậy người chơi cũng phải xây một số lán bán đồ ăn nhanh và cửa hàng lưu niệm, cũng như thuê nhân viên làm việc ở đó.

Thiết kế và trang trí công viên theo cách bạn thích trong game Dinosaur Park
Thiết kế và trang trí công viên theo cách bạn thích trong game Dinosaur Park

Tính năng chính của game Dinosaur Park

Thiết kế dễ thương

Trong khi khủng long có thể hung dữ, Dinosaur Park - Primeval Zoo online là một thế giới đầy màu sắc và thân thiện. Đừng mong đợi sự đẫm máu và đáng sợ như trong Jurassic World Evolution, thay vào đó bạn sẽ phát triển sự gắn bó với những người bạn khủng long đáng yêu.

Nhiều tùy chỉnh

Thiết kế bố cục công viên của bạn không chỉ đơn thuần là đặt những con khủng long vào chuồng. Người chơi có thể thực hiện các thiết kế và trang trí độc đáo của riêng mình để đảm bảo rằng công viên khủng long của họ thể hiện cá tính của họ.

Khám phá khủng long

Dinosaur Park - Primeval Zoo có tất cả các loài khủng long yêu thích của bạn, mỗi loài đều có các hình ảnh động của riêng chúng, đồ chơi riêng và điểm tham quan riêng để tương tác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm