DIRT 5 Game đua xe địa hình đỉnh cao

Tải về

5 (1) Codemasters Tính phí 104 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

DIRT 5game đua xe địa hình táo bạo nhất được tạo ra bởi Codemasters. Với chế độ Career kịch tính, màn hình bốn người chơi, chế độ trực tuyến sáng tạo, trình chỉnh sửa hấp dẫn và nhiều tính năng nổi bật, DIRT 5 là thế hệ đua xe mới tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ!

DIRT 5 là phần mới nhất của loạt game đua xe địa hình nổi tiếng DIRT
DIRT 5 là phần mới nhất của loạt game đua xe địa hình nổi tiếng DIRT

Tính năng nổi bật của game DIRT 5

Cải tiến mới

Dù vẫn giữ lại những nét đặc trưng của thương hiệu DIRT, game mô phỏng đua xe DIRT 5 sẽ có những thay đổi táo bạo hơn bao giờ hết. Nhiều tính năng mới, cải tiến mới và cách tiếp cận mới mẻ khiến DIRT 5 trở nên nổi bật trong dòng game đua xe địa hình.

Đua xe vòng quanh thế giới

Thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới, đua trên hơn 70 tuyến đường độc đáo thuộc 10 địa điểm tuyệt đẹp như New York, Brazil, Na Uy,… và đối mặt với các đối thủ, địa hình và điều kiện khắc nghiệt mới.

DIRT 5 sẽ có nhiều thay đổi táo bạo nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của DIRT
DIRT 5 sẽ có nhiều thay đổi táo bạo nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của DIRT

Phá vỡ giới hạn tốc độ với những cỗ xe đáng kinh ngạc

Chinh phục các địa hình khắc nghiệt nhất bằng những chiếc xe đua biểu tượng như Rallycross, GT, xe tải, xe cơ bắp và hoàn thành bộ sưu tập trong gara.

Trở thành ngôi sao trong chế độ Career

Hai diễn viên lồng tiếng tài năng Troy Baker và Nolan North sẽ tham gia vào chế độ Career của DIRT 5. Dưới sự chỉ dạy của các biểu tượng, mọi con mắt đều đổ dồn vào bạn trong hành trình trở thành ngôi sao mới của thế giới đua xe. Kiếm nhà tài trợ và phần thưởng độc đáo, chinh phục tất cả các địa điểm và đối đầu với một đối thủ mạnh để thể hiện tài năng của bạn.

Chinh phục các địa hình khắc nghiệt nhất bằng những chiếc xe đua biểu tượng
Chinh phục các địa hình khắc nghiệt nhất bằng những chiếc xe đua biểu tượng

Cạnh tranh hoặc hợp tác với người chơi khác

Màn hình chia nhỏ thành bốn phần ở chế độ ngoại tuyến khiến DIRT 5 trở thành game đua xe hoàn hảo để chơi với bạn bè. Hãy cùng nhau cạnh tranh trong các màn chơi kịch tính và tận hưởng nhiều khoảnh khắc vui vẻ!

Ngoài DIRT 5, bạn có thể trải nghiệm các phần game trước như DiRT, DiRT 4, DiRT Rally, DiRT Rally 2.0,…

Soundtrack của DIRT 5 đã được cập nhật
Soundtrack của DIRT 5 đã được cập nhật

Cập nhật DIRT 5

Soundtrack của DIRT 5 đã được cập nhật, mang đến cho bạn hơn 40 bản nhạc hay nhất thuộc nhiều thể loại từ các nghệ sĩ trên toàn cầu, khiến âm nhạc trở thành một phần quan trọng trong phong cách và lối chơi tổng thể của game. Khi đua, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn nhạc nền đa dạng.

Chế độ Playgrounds mới của DIRT 5 vừa được ra mắt với tính năng đột phá. Các sân chơi mới này sẽ kết hợp sự sáng tạo và cộng đồng để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể thiết kế các đường đua và tải lên để chơi trong các đấu trường tự tạo.

Ngoài Playgrounds Mode, bạn có thể thưởng thức chế độ Career dựa trên cốt truyện, chế độ chia màn hình 4 người chơi, trình tạo sự kiện tùy chỉnh offline, cuộc đua online 12 người chơi và nhiều tính năng khác, bao gồm trình chỉnh sửa sống động và chế độ chụp ảnh. Tất cả được đặt trong một thế giới đua xe địa hình hoành tráng và kịch tính.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 333
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DIRT 5

Liên quan, thay thế