DiRT Rally Game đua xe đỉnh cao

Tải về

4,3 (3) Codemasters Tính phí 2.296 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/8

DiRT Rally - tựa game đỉnh cao mới của DIRT với đường đua phức tạp mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất. Đặc biệt phiên bản Early Access của DiRT Rally sẽ cập nhật thêm nhiều vị trí, chế độ chơi và các mẫu xe mới.

DiRT Rally nắm bắt được bản chất của một đường đua độc và giúp người chơi duy trì sự kiểm soát về cảm xúc khi phải đối mặt với nguy hiểm để đảm bảo an toàn trên các đường đua. Nó cũng hiểu rằng một vụ đụng độ có thể gây nguy hiểm cho các tay đua và rất khó để sửa chữa. Đây thực sự là một bài kiểm tra cơ bản nhất về kỹ năng lái xe và cũng là đỉnh cao của một tựa game đầy thử thách nhưng cũng rất xứng đáng.

Mỗi đường đua sẽ đánh giá người chơi theo nhiều cách khác nhau. Nếu các "cỗ xe" bị mất độ bám trên bề mặt do thời tiết thì người chơi buộc phải thích ứng và tự tính toán những thiệt hại về mặt hóa học. Sau đó team hỗ trợ sẽ xử lý các phần còn lại trong một thời gian nhất định. Mỗi cuộc đua giống như một bài test marathon về sự tập trung và các kỹ năng; vì khi đó các tay đua buộc phải tin vào nhau và khả năng từng người để đảm bảo tính chiến đấu và theo đuổi đường đua đến cùng.

Những phản hồi của người chơi rất hữu ích cho việc cải tiến đường đua. Với những người đã tham gia vào DiRT Rally trong Early Access và các game đua khác, team rất cần những góp ý. Chúng sẽ gúp cho việc đánh giá các lý thuyết và cung cấp các tài liệu quan trọng để cải thiện DiRT Rally.

Trải nghiệm 3 đường đua đầy thử thách đòi hỏi người chơi phải có sự thích nghi với các điều kiện thời tiết thay đổi như khô, nóng, ẩm ướt, mưa, tuyết, nhiều mây hay sương mù - và tiếp đến là chinh phục bóng tối với những trải nghiệm rất khác biệt và mạnh mẽ sẽ là những thử thách vô cùng hấp dẫn

  • Powys, Wales: Đường đua với bùn lầy, sỏi và rừng, mưa cả ngày và đêm

DiRT Rally

  • Monte Carlo, Monaco: Những con đường nguy hiểm, uốn lượn bị bao bọc bởi tuyết, băng, gió thổi qua dãy Alps. Điều này sẽ tác động tới tầm nhìn của người chơi

DiRT Rally

  • Argolis, Greece: Đường đua đầy sỏi bụi có thể phá hủy những chiếc xe mạnh nhất trong thời tiết vô cùng nóng nực của Địa Trung Hải kể cả lúc nắng gắt hay trong đêm tối

DiRT Rally

Rally cần một chiếc xe phù hợp và DiRT Rally có tất cả. Ngay từ lúc khởi đầu Early Access, DiRT Rally đã cung cấp 14 xe và sẽ thêm nhiều xe hơn qua từng phân lớp trong thời gian tới.

Một số đặc điểm nổi bật của DiRT Rally

Mô hình lái xe kiểu mới

Sự mô phỏng điển hình của DiRT Rally hấp dẫn bởi những vòng đua qua nhiều tầng địa hình nhẵn hay gồ ghề, tạo ra một cảm giác hoàn toàn mới khi phải trượt qua từng ngóc ngách.

Rally Championship, ALLY ASYNC và chuỗi sự kiện CUSTOM RALLY

Tham gia vào mỗi cuộc đua riêng lẻ để tìm hiểu về chuỗi sự kiện Custom Rally, đối mặt với những thử thách ngày càng tăng trong Rally Seasons hay chứng minh khả năng với cộng đồng người chơi trong Rally Async.

Quản lý team

Thuê đến 4 nhân viên kỹ thuật để đảm bảo cho chiếc xe của các tay đua hoạt động tốt trong từng đường đua; dựa trên thời hạn hợp đồng, mức lương mong muốn và ý kiến đề xuất của họ khi muốn nâng cấp các siêu xe; đảm bảo sự cải tiến trong từng hợp đồng và người đua có thể cung cấp thêm thông tin để giúp các kỹ thuật viên có thể nâng cấp xe nhanh hơn.

Nâng cấp

Khi người chơi lái một chiếc xe trong nhiều sự kiện, các kỹ thuật viên sẽ dần quen thuộc với nó và bắt đầu nghiên cứu để khai phá toàn bộ khả năng của chiếc xe. Hệ thống nâng cấp toàn diện của DiRT Rally sẽ tạo ra những cải tiến vô cùng ý nghĩa để giúp các tay đua có thể kiểm soát đường đua và chinh phục mọi thử thách của Rally Async.

Điều chỉnh

Cung cấp một hệ thống điều chỉnh toàn diện nhất chưa từng có trong DiRT. DiRT Rally giúp người chơi có thể điều chỉnh xe của mình sao cho thích nghi với điều kiện thời tiết, tính năng của xe và đảm bảo nhiều hơn khi người chơi phục hồi lại cài đặt và điều khiển xe đúng cách.

Phá hủy và sửa chữa

Những đường đua phức tạp, căng thẳng và không khoan nhượng. Cạnh tranh sẽ khiến xe của các tay đua bị hao mòn. Nhưng rất may, điều này hoàn toàn được giải quyết bởi những kỹ thuật viên làm việc trong bộ phận dịch vụ và sẽ có một khoảng thời gian giới hạn cho việc sửa chữa

Hoạt động hỗ trợ

Muốn nhanh cần kỹ năng và tốc độ. Trong khi DiRT Rally cho phép người chơi trải nghiệm “cỗ xe” của mình trong những đường đua chất nhất thì nó cũng cung cấp nhiều sự trợ giúp hữu ích như trong các đường đua thật. Việc kiểm soát độ bám đường sẽ làm giảm thiểu sự mài mòn của bánh xe, ABS sẽ giúp phanh chắc để ngăn chặn bánh xe bị hãm khi đua và việc kiểm soát sự ổn định sẽ giúp các tay đua luôn có những chỉ dẫn đúng.

Vân Anh

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.614
  • Lượt tải: 2.296
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm