Disk Usage & Storage Analyzer cho Android 2.0.7.5 Quản lý bộ nhớ trong và ngoài trên Android

Tải về

3 (1) Mobile Infographics Miễn phí 95 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Disk Usage & Storage Analyzer là một ứng dụng quản lý bộ nhớ trong và ngoài dành cho các thiết bị Android rất hiệu quả. Phần mềm này sẽ cung cấp các biểu đồ và thông tin chi tiết về hiệu suất sử dụng cũng như các ứng dụng đang chiếm nhiều bộ nhớ máy, giúp người dùng quyết định chắc chắn về việc nên xóa các chương trình nào để tránh các hậu quả xấu xảy ra cho thiết bị.

Hiện nay, số lượng các ứng dụng dành cho các thiết bị Android là rất lớn và nhu cầu cài đặt các ứng dụng phục vụ học tập cũng như công việc cũng ngày càng nhiều. Đi kèm với đó, bộ nhớ của tất cả các thiết bị đều có giới hạn. Do vậy, việc chúng ta liên tục xóa và cài đặt mới các ứng dụng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tự do gỡ cài đặt các chương trình trên điện thoại sẽ rất rủi ro nếu chúng ta vô tình xóa các phần mềm mặc định của nó, điều này sẽ gây ra hư hại rất lớn cho thiết bị. Đây cũng chính là lý do mà Disk Usage & Storage Analyzer được ra đời.

Disk Usage & Storage Analyzer không đi kèm với hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, nhờ sở hữu giao diện trực quan và chế độ xem dưới dạng trang nên việc làm quen với ứng dụng sẽ không phải là trở ngại. Ngay sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, Disk Usage & Storage Analyzer sẽ tự động quét toàn bộ tập tin có trên thiết bị và ngay lập tức sẽ cung cấp một biểu đồ rất rành mạch về tình hình sử dụng tài nguyên của thiết bị.

Disk Usage & Storage AnalyzerDisk Usage & Storage Analyzer

Disk Usage & Storage Analyzer là một công cụ rất hữu ích, cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan nhất về dung lượng bộ nhớ đã được sử dụng và hiện đang trống trên điện thoại. Ngoài ra, chương trình này cũng bổ sung hàng loạt các dữ liệu quan trọng liên quan đến hiệu suất hoạt động của máy, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho mọi người dùng. Disk Usage & Storage Analyzer hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến thẻ nhớ SD, USB, bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài, hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo và cũng không chứa các phần mềm độc hại. Vì mọi dữ liệu đều được hình ảnh hóa bằng các biểu đồ dưới dạng Infographics nên người dùng rất dễ dàng theo dõi.

Disk Usage & Storage Analyzer cho AndroidDisk Usage & Storage Analyzer

Tính năng chính của Disk Usage & Storage Analyzer cho Android

Hình ảnh hóa

Các thư mục và tập tin sẽ được trình bày dưới dạng các biểu đồ Sunburst (hình mặt trời tỏa sáng, xem hình ảnh) và được phân loại theo kích thước. Phần trung tâm của biều đồ là ổ đĩa hiện hành đi kèm với hiển thị tổng dung lượng. Bao xung quanh nó là các vòng, tương ứng với các thư mục và tập tin. Chỉ cần chạm vào từng góc, người dùng sẽ biết được chính xác số dung lượng lưu trữ đó được phân bổ như thế nào.

Disk Usage & Storage Analyzer Disk Usage & Storage Analyzer

Disk Usage & Storage Analyzer sẽ hình ảnh hóa bộ nhớ trên thiết bị thành các biểu đồ hình tròn, bao gồm dung lượng trống và dung lượng đã sử dụng, đi kèm với phần trăm chiếm trên tổng. Chúng sẽ được phân phối theo các mục khác nhau (tài liệu, hình ảnh, video, nhạc....) và phần mở rộng (ví dụ, phân phối thư mục âm nhạc thành các mục phụ như theo định dạng tập tin mp3, wma...). Đồng thời, chương trình cũng sẽ tự động truy dò toàn bộ thiết bị và hiển thị tổng số tập tin hiện có.

Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ

Tất cả các nội dung trên thiết bị đều sẽ được quét triệt để. Nhờ tích hợp thuật toán mạnh mẽ, chức năng tìm kiếm toàn ổ đĩa sẽ cho ra kết quả chỉ trong vài giây. Các tập tin được tìm thấy sẽ được hiển thị trong phần Quick Search. Ngoài ra, Disk Usage & Storage Analyzer còn đặc biệt hơn ở chỗ, chỉ cần chạm vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trái màn hình, ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các file lớn (chiếm nhiều tài nguyên máy) trên thiết bị, bao gồm 3 "bảng xếp hạng": Top 10, Top 50 và Top 100. Tuy nhiên, Top 50 và Top 100 chỉ được cung cấp trong phiên bản PRO.

Disk Usage & Storage Analyzer Disk Usage & Storage Analyzer

Giao diện trực quan và rất thân thiện

Với tông màu xanh lá cây và trắng, Disk Usage & Storage Analyzer mang đến cho người dùng một cảm giác rất thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng. Ứng dụng được thiết kế để tối ưu hóa trên các thiết bị Android 2.2 trở lên nên thuận tiện cho mọi người dùng, các thao tác vuốt sang trái hoặc phải để chuyển trang linh hoạt.

Các trang (page) chính:

  • File Categories: Tất cả các tập tin được lưu trữ trong bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài, thẻ SD và USB đều được hiển thị tại đây. Chương trình sẽ tự động phân loại chúng theo các thư mục: Others (Các tập tin mặc định), video, nhạc, hình ảnh, Android, Docs và Temporary files hoặc phân loại theo kích thước (Lớn, trung bình và nhỏ). Người dùng cũng có thể tạo nhóm mới và phân loại theo ý muốn.
  • My Storages: Hiển thị các số liệu thống kê tóm tắt về bộ nhớ.
  • My Storages: Hiển thị dữ liệu trên thiết bị. Chạm vào bất kỳ góc cạnh nào để xem chi tiết các thông tin hơn.
  • Quick Search: Hiển thị các kết quả tìm kiếm hoặc nội dung trong một mục được chọn.

Disk Usage & Storage Analyzer directory

Widget

Disk Usage & Storage Analyzer cũng bao gồm rất nhiều widget với thiết kế thân thiệt. Các widget này sẽ giúp kiểm soát không gian đĩa từ màn hình khởi động và hiển thị các thông tin liên quan đến dung lượng bộ nhớ trống cũng như đã sử dụng ngay trên màn hình. Ngoài ra, Widget cũng có thể thay đổi kích thước nếu điện thoại của bạn hỗ trợ.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại (Android 2.2 trở lên) và máy tính bảng (3.0 trở lên).
  • Disk Usage & Storage Analyzer vẫn đang được tiếp tục cải tiến và nâng cấp.
  • Disk Usage & Storage Analyzer không hề chứa bất cứ quảng cáo của các bên thứ ba nào, tuy nhiên một số tính năng cấp cao sẽ bị khóa. Người dùng có thể mua bản PRO để có những trải nghiệm đầy đủ về công cụ này.

Disk Usage & Storage Analyzer đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía các nhà bình luận. Đây được xem là một trong những ứng dụng tương tác hoàn hảo nhất trên cửa hàng ứng dụng.

Xem video giới thiệu Disk Usage & Storage Analyzer cho Android

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 351
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm