Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho Android 3.4.7 Game nhập vai thần thoại đô thị phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Travellet VN Miễn phí 83

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho Android là một game nhập vaiâm nhạc thần thoại đô thị, trò chơi kết hợp hài hòa giữa chiến đấu và nhịp điệu để mang tới cho người chơi trải nghiệm sôi động. Diễn ra trong bối cảnh tương lai đen tối, người chơi Dislyte sẽ tập hợp một nhóm chiến binh được gọi là Esper và tham gia các trận chiến. Bên cạnh nhiệm vụ câu chuyện chính, còn có nhiều loại trận chiến khác, cũng như PvP, bang hội và thậm chí cả cuộc thi DJ theo phong cách Guitar Hero.

Trên hết, những người yêu thích âm nhạc và cyberpunk chắc chắn sẽ thích thú với giai điệu trong trò chơi sôi động này. Tận hưởng niềm vui khi đi dạo trên mọi góc phố với khung cảnh nhộn nhịp và rực rỡ của ánh đèn neon trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí.

Điểm đặc sắc của Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí

Thần thoại kết hợp với hiện đại

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí kết hợp giữa thần thoại cổ đại với văn hóa hiện đại trong một bối cảnh đô thị phong cách cyberpunk độc đáo. Người chơi sẽ gặp gỡ các anh hùng từ nhiều thần thoại nổi tiếng như Trung Quốc, Hy Lạp, Bắc Âu, Ai Cập, Lưỡng Hà,... mang tới sự đa dạng trong diện mạo và sức mạnh của nhân vật.

Với hệ thống nhân vật đa dạng, từ những sinh vật gần giống con người đến những con thú hung dữ, người chơi có thể thỏa thích lựa chọn Esper phù hợp với mình, để tham gia chiến đấu bảo vệ thế giới.

Âm nhạc sôi động

Là một game nhịp điệu, Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí sở hữu hệ thống nhạc nền đa dạng nghệ sĩ và thể loại, từ du dương của jazz tới sôi động như hiphop, EDM,... Tự do chiến đấu với âm nhạc đã tai để tận hưởng đấu trường cuồng nhiệt nhất.

Rapper Binz kết hợp với Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí
Rapper Binz kết hợp với Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí

Đặc biệt, Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí còn kết hợp với rapper Binz để mang tới một thế giới ảo hần thoại kết hợp với thời trang kỳ diệu nhất. Tất cả những gì game thủ cần làm là xây dựng một đội gồm các Esper toàn diện nhất và tham gia các trận chiến hoành tráng chống lại Miramon hùng mạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về