Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí Game âm nhạc phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Travellet VN Miễn phí 51

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí là một tựa game nhập vai nhịp điệu, trong đó người chơi sẽ phải tập hợp và chiến đấu bên cạnh những anh hùng thần thoại để cứu đất nước trong thời kỳ đen tối nhất. Trò chơi nhập vai theo lượt này tràn ngập những con quái vật có thể đẩy thế giới của nhân vật đến bờ vực hủy diệt.

Người chơi có thể tải game Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer,... để tận hưởng thế giới cyberpunk đầy sôi động và hào nhoáng trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Cốt truyện của Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí

Một số nhân vật trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí
Một số nhân vật trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí

Trong thế giới trò chơi Dislyte, sự va chạm giữa thế giới quá khứ và tương lai đã tạo ra những cánh cổng bí mật mà những sinh vật quỷ quyệt thường đi qua và gây ra sự hủy diệt toàn cầu. Với nỗ lực chinh phục thế giới hòa bình của người chơi,  các vị thần sẽ không chỉ ngồi nhìn quốc gia chịu đau khổ. Vì vậy, tất cả các truyền thuyết cổ xưa từ Hy Lạp, Châu Âu, Ai Cập và Trung Quốc đều trao sức mạnh thần thánh cho một tầng lớp đặc biệt gồm những người ưu tú được gọi là Espers.

Tính năng chính của Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí

Mỗi Esper đều độc đáo theo cách riêng của mình. Mỗi người trong số họ đều thể hiện những đặc điểm, sức mạnh, khả năng, ưu điểm và thậm chí cả những nhược điểm được vị thần quyền lực phù trợ cho họ. Vì vậy, điều quan trọng đối với game thủ là thành lập một đội tốt nhất có đủ tiềm năng để đánh bại mạnh mẽ những thế lực xấu xa. Người chơi có thể chọn từ hàng trăm anh hùng, đòi hỏi phân tích từng anh hùng một cách tỉ mỉ.

Ngoài lối chơi chắc chắn, trò chơi thú vị này còn là một trò chơi bắt mắt với bối cảnh theo chủ đề cyberpunk, phù hợp với một thư viện khổng lồ gồm các bản nhạc hay để game thủ hoàn toàn đắm chìm vào trò chơi. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này không thực sự thân thiện với người mới bắt đầu mặc dù có sẵn hướng dẫn. Sẽ mất một thời gian để bạn có thể nắm bắt được hoàn toàn dòng chảy của nó.

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí là một trò chơi nhập vai theo lượt mang đến trải nghiệm chơi thần thoại mới mẻ cho tất cả mọi người. Nó thể hiện sự kết hợp tốt giữa các yếu tố kỳ bí trong quá khứ và hiện đại của tương lai, điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của lối chơi. Tạo ra một đội Esper đáng gờm có thể giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn và thu thập thêm nhiều anh hùng huyền thoại cho mỗi chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về