Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS 3.4.7.01 Game RPG thần thoại đô thị

Tải về

3 (1) Travellet VN Miễn phí 07

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS là tựa game nhập vai giả tưởng tương lại đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới thần thoại kỳ bí, chiến đấu với những anh hùng đến từ nhiều huyền thoại sử thi khác nhau.

Không chỉ sát cánh với những vị thần sở hữu sức mạnh siêu nhiên, người chơi còn được tận hưởng nhịp điệu âm nhạc sôi động, trải nghiệm giao diện đồ họa và nhân vật đẹp mắt trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS.

Tải game Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS để bắt đầu cuộc phiêu lưu vào thế giới thần thoại đô thị phong cách cyberpunk độc đáo và thưởng thức những bản nhạc sôi động chưa từng có.

Tính năng chính của Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS

Cuộc phiêu lưu thần thoại chốn đô thị độc đáo

Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, với chủ đề thần thoại kết hợp với thần thoại đô thị với phong cách mới lạ, cùng một cốt truyện đặc sắc. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng khi chiến đấu cùng các vị thần, xây dựng đội hình của riêng mình để giành chiến thắng trước mọi kẻ thù đang đe dọa hòa bình nhân loại.

Nhân vật anh hùng huyền thoại

Các nhân vật trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí cho iOS được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt, đến từ các thần thoại trên toàn thế giới như Trung Quốc, Ai Cập, Hy Lạp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Âu,... Mỗi nhân vật có ngoại hình và tính cách đa dạng, tùy thuộc vào việc họ sức mạnh từ vị thần nào và được ai bảo trợ.

Lối chơi chiến thuật cuốn hút

Bắt tay vào nhiệm vụ xây dựng đội hình, trải qua những trận hỗn chiến khốc liệt nhằm bảo vệ thành phố khỏi sự tấn công hung hãn từ thế lực xấu xa. Chiến lược trong mỗi trận đấu đều do game thủ quyết định, do đó, hãy tận dụng khả năng tư duy thiết lập của mình để mang tới bất lợi cho kẻ thù.

Âm nhạc sôi động

Thưởng thức những bản nhạc nền sôi động, đa dạng thể loại trong Dislyte: Nhịp Điệu Huyền Bí. Những trận đấu căng thẳng càng trở nên hấp dẫn hơn với nhịp điệu của các bản nhạc EDM, hiphop, hay thư giãn với Jazz,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.7.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về