Disney Mix cho iOS 2.1 Chat, chơi game và tương tác trên mạng xã hội Disney

Tải về

5 (1) Disney Miễn phí 02

Trò chuyện, chia sẻ và chơi game cực vui với mạng xã hội Disney Mix cho người dùng di động. Disney Mix for iOS hoạt động như 1 ứng dụng nhắn tin, cho phép mọi người cùng trò chuyện, chia sẻ và tương tác với bạn bè theo phương pháp mới. Bạn có thể tải và cài đặt Disney Mix miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình.

Nhắn tin và trò chuyện vui nhộn bằng sticker, meme hoạt hìnhĐăng nhập Disney Mix bằng tài khoản Disney để trải nghiệm dịch vụ
Đăng nhập Disney Mix bằng tài khoản Disney để trải nghiệm dịch vụ

Hãy bắt đầu trải nghiệm mạng Disney Mix bằng cách tạo avatar cá nhân hóa sau đó kết nối trực tiếp với bạn bè hay các thành viên trong gia đình. Disney Mix là cộng đồng những người yêu thích phim hoạt hình Disney nói chung và các nhân vật bước ra từ những bộ phim hoạt hình kinh điển, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân bằng sticker, Meme dễ thương. Khi đã là thành viên của gia đình Disney Mix, đừng quên mời bạn bè và người thân cùng chơi game vui nhộn để giải tỏa stress và kết nối mọi người trong thế giới Disney!

Video giới thiệu mạng xã hội Disney Mix

Trong cộng đồng Disney Mix, người dùng có thể sáng tạo và biểu lộ cảm xúc thông qua các nhân vật Disney và Pixar được yêu thích như Flash trong phim Zootopia - Thành phố động vật: Phi vụ động trời, Hank trong Finding Dory - truy tìm Dory, Jenny trong Adventures in Babysitting - Bảo mẫu phiêu lưu ký, Danny của Future-Worm!... Hãy thêm Disney Channel, Disney XD và Disney Movies vào danh sách bạn bè để nhận video mới nhất cùng hình ảnh độc quyền, trực tiếp từ các kênh phim Disney nổi tiếng. Cá nhân hóa avatar nhân vật hoạt hình, trò chuyện với bạn bè, chơi game, tạo Meme cá tính hay gửi sticker vui nhộn kèm âm thanh... tất cả đều có trong Disney Mix.

Tính năng chính của mạng xã hội Disney Mix

Trò chuyện miễn phí với bạn bè

Mọi người có thể gửi tin nhắn cho bạn bè hay người thân với tính năng chat miễn phí. Cuộc trò chuyện sẽ thêm phần sinh động khi được đan xen với sticker động, meme, âm thanh và cùng chơi game ngay trong cửa sổ chat.

Cập nhật nội dung giải trí mới

Hãy là người đầu tiên cập nhật tin tức nóng hổi từ danh sách chat của kênh Disney Channel, Disney XD, Disney Movies, Radio Disney... Rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn như phim hoạt hình, seri phim truyền hình, MV, video clip... sẽ được công bố thông qua những kênh này.

Chơi game thật vui

Thử thách bạn bè trong các trò chơi tương tác như Spikes, Elsa's Winter Waltz hay Cards of Doom... Điều đặc biệt là bạn có thể chơi ngay trong cửa sổ chat của Disney Mix cho iOS.

Gửi tin nhắn sáng tạo

Tin nhắn cá nhân hóa bằng nhãn dán động, âm thanh và meme đã sẵn sàng để gửi tới những người thân yêu thông qua mạng Disney Mix. Bạn có thể thể hiện cảm xúc và cá tính qua meme hay sticker độc quyền trên Disney Mix, những hình ảnh này được tạo ra từ các show yêu thích như Adventures in Babysitting, K.C. Undercover, Descendants... hay phim hoạt hình Disney mới như Zootopia, Frozen, Finding Dory, Monsters University, Toy Story...

Tạo avatar không "đụng hàng"

Từ hàng trăm mẫu kính mát cho đến kiểu tóc kỳ quái, quần áo, phụ kiện... người dùng sẽ có hàng trăm tùy chọn để tùy biến avatar cá nhân. Những bộ trang phục quen thuộc từ Judy Hopps, Baymax, Dory... đã sẵn sàng để bạn khoác lên ảnh đại diện của mình.

Dịch vụ nhắn tin bảo mật, an toàn

Thông tin của người dùng trên Disney Mix sẽ được bảo mật tuyệt đối, kể cả nội dung trò chuyện với bạn bè hay chat nhóm.

Chơi game cùng bạn bè ngay trong cửa sổ chatTạo avatar nhân vật hoạt hình DisneyKhám phá mạng xã hội Disney Mix với nhiều điều kỳ thú
Khám phá mạng xã hội Disney Mix với nhiều điều kỳ thú

Đối với tài khoản trên mạng xã hội Disney Mix for iOS, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Disney thông thường. Trong trường hợp chưa có tài khoản Disney, với sự cho phép của phụ huynh, bạn có thể tạo tài khoản Disney Mix dễ dàng sau vài bước. Chọn New User, nhập tuổi và ngày sinh nhật, nhấn Next. Nếu bạn dưới 13 tuổi, Disney Mix sẽ yêu cầu nhập tên người dùng, mật khẩu, tên và địa chỉ Email của cha mẹ. Nếu trên 13 tuổi, chỉ cần nhập địa chỉ Email, mật khẩu và họ tên đầy đủ của mình. Cuộn xuống rồi chọn Next ở dưới màn hình để đồng ý với các điều khoản sử dụng cũng như quy định của mạng Disney Mix. Sẽ có tin nhắn xác nhận tài khoản đã được tạo. Nhấn Next để tạo avatar. Cá nhân hóa avatar tùy ý, đặt tên cho avatar để bạn bè nhìn thấy nickname của bạn khi trò chuyện. Như vậy là khâu tạo tài khoản Disney đã hoàn thành, bạn sẽ dùng tài khoản này để đăng nhập Disney Mix và trò chuyện hoặc sử dụng trong nhiều dịch vụ khác của Disney.

Tạo avatar là 1 bước khá hay trong Disney Mix. Ở bước tạo tài khoản Disney trong Disney Mix, bạn sẽ tạo avatar tạm thời để hoàn thành quy trình đăng ký tài khoản mới, sau đó có thể quay lại để sửa avatar và lưu tới 6 avatar yêu thích khác nhau. Để sửa avatar, chọn Profile ở bên dưới màn hình, nhấn Edit Avatar. Chọn kiểu và màu mắt, mũi, miệng, tóc cùng nhiều chi tiết khác trên hình đại diện. Nếu không chắc về avatar tự tạo, bạn có thể chọn biểu tượng 2 mũi tên trên màn hình để Disney Mix gợi ý avatar ngẫu nhiên giúp bạn. Để xóa bỏ mọi bước đã thay đổi và quay về hình dạng cũ, chạm nút mũi tên hình tròn ở góc trên bên trái. Nhấn nút tick ở góc trên bên phải khi chắc chắn về avatar đã tạo. Chạm và kéo avatar vào 1 trong các ô trống để lưu lại.

Nếu muốn kết bạn trên Disney Mix, cả 2 cùng phải sử dụng dịch vụ này để dễ dàng scan mã Disney Mix Code hoặc tìm theo tên avatar. Tuy nhiên, người được mời kết bạn phải chấp nhận yêu cầu này thì 2 người mới có thể bắt đầu trò chuyện và chơi game cùng nhau. Hiện tại có 1 số trò chơi vui trên Disney Mix mà mọi người có thể cùng chơi như Quiz Pals - trắc nghiệm về các nhân vật Disney, Spike - chạy đua để tìm kim cương và chia sẻ thành tích với bạn bè, Cards of Doom - bói bài vui, Fireworks - tạo pháo hoa tuyệt đẹp trong cửa sổ chat, Writer's Block - tạo từ, gợi ý rồi đố bạn bè, Meme Machine - tạo meme chủ đề Disney để chia sẻ trong cửa sổ chat.

Download ứng dụng chat Disney Mix phiên bản 2.1 mới

  • Bổ sung game mới Quiz Pals để chơi game giải đố với bạn bè.
  • Bổ sung nhiều sticker và meme mới lấy cảm hứng từ seri Peanut, Futureworm!...
  • Từ nay bạn có thể xem tên của bạn bè và tạo cho họ nick mới bằng thao tác vuốt sang trái màn hình.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Disney Mix

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm