Disney Speedstorm cho Android 1.3.1a Game đua xe với các nhân vật Disney và Pixar

Tải về

5 (1) Gameloft Miễn phí 83

Disney Speedstorm là một game đua xe anh hùng chiến đấu đỉnh cao, có bối cảnh là các đường đua tốc độ cao lấy cảm hứng từ thế giới của Disney và Pixar. Nhiệm vụ của bạn là làm chủ các kỹ năng độc đáo của mỗi nhân vật trên đường đua và giành chiến thắng trong trải nghiệm đua xe arcade ly kỳ này. Game được phát triển bởi những người từng tạo ra series game tốc độ nổi tiếng Asphalt.

Disney Speedstorm cho bạn đua qua các địa điểm biểu tượng trong những bộ phim của Disney và Pixar
Disney Speedstorm cho bạn đua qua các địa điểm biểu tượng trong những bộ phim của Disney và Pixar

Tính năng nổi bật của game Disney Speedstorm cho Android

Đua xe cùng các nhân vật Disney và Pixar

Disney Speedstorm cho bạn gặp lại một dàn nhân vật hoạt hình quen thuộc gồm Sulley, Beast, Chuột Mickey, Mulan, Baloo, thuyền trưởng Jack Sparrow… tham gia vào các cuộc đua đầy cạnh tranh. Nâng cấp chỉ số của từng tay đua và tận dụng tối đa các kỹ năng độc đáo của họ có thể tác động đến kết quả cuộc đua và thay đổi đáng kể cách bạn chơi game.

Định nghĩa lại thể loại đua xe arcade

Bất kỳ ai cũng có thể tải và chơi Disney Speedstorm, nhưng việc thành thạo các kỹ năng và kỹ thuật như xác định thời gian tăng tốc nitro, di chuyển chính xác quanh các góc cua và thích ứng với môi trường đua năng động là rất quan trọng để thống trị mỗi cuộc đua.

Hành động trong Disney Speedstorm luôn đầy phấn khích
Hành động trong Disney Speedstorm luôn đầy phấn khích

Đua xe cùng nhau chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Chọn tay đua của bạn và tăng tốc qua các cung đường đua đầy hành động một mình hoặc thách đấu bạn bè trong chế độ nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến. Bạn thậm chí có thể đối đầu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để trở thành một tay đua huyền thoại.

Các đường đua lấy cảm hứng từ thế giới của Disney và Pixar

Khởi động động cơ và lao đi trong môi trường lấy cảm hứng từ một số bộ phim hoạt hình của Disney và Pixar, từ bến cảng Kraken trong phim Cướp biển vùng Caribe cho đến vùng hoang dã trong Jungle Ruins của The Jungle Book hay sàn nhà sợ hãi của Monsters, Inc.,... bạn có thể trải nghiệm những thế giới này từ một góc nhìn mới mẻ, thú vị dành riêng cho đua xe.

Tùy chỉnh theo phong cách riêng

Chọn bộ đồ yêu thích cho tay đua, một chiếc xe kart hào nhoáng, khoe bánh xe và cánh sành điệu… Tất cả những điều này và hơn thế nữa đều có thể thực hiện được các tính năng tùy chỉnh mở rộng trong trò chơi.

Đua xe cùng các nhân vật Disney và Pixar
Đua xe cùng các nhân vật Disney và Pixar

Nội dung mới, đua xe theo cách của bạn

Hành động trong Disney Speedstorm luôn đầy phấn khích nhờ nội dung mới luôn được cập nhật theo mùa. Những tay đua mới của Disney và Pixar cũng sẽ được bổ sung thường xuyên, mang đến những kỹ năng đặc biệt khác nhau để bạn thành thạo. Bên cạnh đó, các đường đua độc đáo cũng được tạo mới đ bạn đưa ra những chiến lược mới. Các nhân vật, môi trường, tùy chọn tùy chỉnh và đồ sưu tầm cũng được làm mới… Vì thế, luôn có vô vàn thứ để bạn trải nghiệm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney Speedstorm

Liên quan, thay thế