Disney Wonderful Worlds cho iOS 1.9.28 Game match-3 kết hợp xây dựng công viên giải trí Disney

Tải về

3 (1) Ludia Miễn phí 02

Disney Wonderful Worlds là một game giải đố casual kết hợp với mô phỏng xây dựng, nơi bạn được đi sâu vào thế giới Disney huyền diệu, với nhiệm vụ tạo ra công viên giải trí của riêng mình. Ngay sau khi vùng đất Disney được mở ra, người chơi sẽ tập trung vào việc xây dựng các trò chơi và điểm tham quan mới để thu hút du khách đổ xô tới công viên.

Xây dựng và trang trí công viên của bạn theo nhiều chủ đề khác nhau trong game Disney Wonderful Worlds
Xây dựng và trang trí công viên của bạn theo nhiều chủ đề khác nhau trong game Disney Wonderful Worlds

Khi đã mở rộng Disneyland của riêng mình, bạn sẽ cần tăng lượng tài nguyên có sẵn để tiếp tục phát triển. Nhưng chỉ có duy nhất một cách là đánh bại các đối thủ khác trong loạt câu đố và các trò chơi match-3. Bạn sẽ xóa sạch mỗi hàng, cột trên bảng trò chơi.

Thêm vào đó, trước khi bắt đầu mỗi thách thức, bạn sẽ nhận một loạt mục tiêu mới và phải hoàn thành nếu muốn lên level tiếp theo - và mở khóa tất cả các kỳ quan trong cửa hàng cho công viên của mình. Hãy để mắt đến những mảnh đặc biệt có thể giúp bạn dọn sạch một hàng hoặc cột chỉ với một chạm. Chúng trở nên hữu ích khi độ khó màn chơi tăng lên.

Giải quyết các màn đố match-3 đầy màu sắc và thách thức
Giải quyết các màn đố match-3 đầy màu sắc và thách thức

Tải game Disney Wonderful Worlds cho iOS

Khi thu thập đủ nguồn lực, nhờ điểm số trong các trò chơi giải đố, bạn sẽ giúp chuột Mickey và Minnie và tất cả những người bạn của họ xây dựng các cải tiến và trò chơi mới trong công viên. Dần dần, du khách của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và vui vẻ hơn khi khám phá mọi ngóc ngách của công viên. Thêm vào đó, bạn sẽ mở khóa những điểm tham quan mới thuộc về thế giới DisneyLand Paris và Disney World ngoài đời thực.

Tùy chỉnh công viên Disnay của bạn theo phong cách riêng
Tùy chỉnh công viên Disnay của bạn theo phong cách riêng

Disney Wonderful Worlds có rất nhiều niềm vui. Bạn sẽ phải giải thật nhiều câu đố và thiết kế công viên giải trí Disney của riêng mình. Nếu đầu tư các nguồn lực khôn ngoan, chỉ sau vài vòng, bạn có thể ngồi tận hưởng công viên giải trí của mình hoạt động sống động với các cảnh quan vô cùng thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 293,5 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế