Disney Dreamlight Valley cho iOS 1.8.5 Game phiêu lưu trong thế giới Disney diệu kỳ

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 34

Chơi game Disney Dreamlight Valley của Gameloft trên Apple Arcade, bạn sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào trò chơi cơ bản và phần mở rộng Disney Dreamlight Valley: A Rift In Time.

Disney Dreamlight Valley mô phỏng thế giới cổ tích Disney tuyệt đẹp
Disney Dreamlight Valley mô phỏng thế giới cổ tích Disney tuyệt đẹp

Gamer sẽ được trải nghiệm game mô phỏng cuộc sống và phiêu lưu phong phú này với các nhiệm vụ, khám phá và hoạt động hấp dẫn với sự tham gia của những người bạn Disney và Pixar, cả cũ và mới.

Bạn có thể chơi miễn phí Disney Dreamlight Valley hiện đã có sẵn trên Apple Arcade, hoặc trò chơi cũng có một phiên bản dành cho Mac với giá $29.99.

Tải game Disney Dreamlight Valley cho iOS

Câu chuyện trong game Disney Dreamlight Valley

Từng là vùng đất bình dị, thung lũng Dreamlight là nơi các nhân vật Disney và Pixar chung sống hòa thuận, cho tới thời kỳ Lãng quên. Gai Đêm mọc khắp vùng đất và cắt đứt những ký ức tuyệt vời gắn liền với nơi huyền diệu này. Không còn nơi nào để đi, các cư dân vô vọng của thung lũng Dreamlight bèn thu mình lại sau những cánh cửa khóa trong Lâu đài Giấc mơ. Giờ đây, nhiệm vụ của bạn là khám phá những câu chuyện về thế giới này và mang điều kỳ diệu trở lại Thung lũng Dreamlight.

Bạn có nhiệm vụ chấm dứt kế hoạch xấu xa của  phù thủy Jafar
Bạn có nhiệm vụ chấm dứt kế hoạch xấu xa của  phù thủy Jafar

Về phần mở rộng Disney Dreamlight Valley: A Rift In Time

Từng là một vương quốc cổ xưa chứa đầy kho báu và vật phẩm phép thuật, Đảo Vĩnh cửu đã bị thất lạc theo thời gian do sự can thiệp của Jafar vào phép thuật. Người chơi sẽ thực hiện hành trình đến vùng đất xa xôi này và sử dụng công cụ Hoàng gia mới bí ẩn là chiếc đồng hồ cát, khám phá những bí mật mới và kho báu bị mất.

Ngăn chặn âm mưu của Jafar là ăn trộm Tia sáng của trí tưởng tượng, một di tích cổ xưa gắn liền với Thung lũng Dreamlight. Với sự trợ giúp của Đồng hồ cát, bạn chính là chìa khóa để kịp thời hàn gắn những rạn nứt và chấm dứt kế hoạch xấu xa của  phù thủy Jafar!

Trang trí căn phòng mơ ước của bạn
Trang trí căn phòng mơ ước của bạn

Khám phá các bí mật của Thung lũng Dreamlight

Giải phóng Lâu đài Giấc mơ khỏi sự kìm kẹp quỷ quyệt của Sự Lãng quên và mở khóa Vương quốc độc đáo của các nhân vật Disney và Pixar mà bạn yêu thích. Mở khóa Vương quốc của các nữ hoàng và vị vua vĩ đại như Anna và Simba. Mỗi Vương quốc chứa đựng những thử thách riêng với những câu đố thú vị cần bạn giải quyết để thực hiện nhiệm vụ đưa tình bạn trở lại thung lũng.

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thung lũng nhưng hành trình này sẽ đưa người chơi đến vô số địa điểm khác nhau, khám phá những gì ẩn giấu trong Khu rừng dũng cảm hay đi vào hang động sâu nhất để đối mặt với những thử thách từ các anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của Disney và Pixar. Ai biết được ai hay điều gì đang chờ bạn phía trước?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,7 GB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế