DNA Evolution 3D cho iOS 1.4.2 Game siêu nhân tiến hóa gen vui nhộn

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 30

Tuy lấy tựa đề là DNA Evolution 3D nhưng lối chơi của game lại không mấy liên quan đến DNA hay Tiến hóa. Game là việc bạn cung cấp năng lượng cho các siêu anh hùng bằng cách nhặt các nguyên tố, biến đổi thành siêu nhân và đấm và đá vào mặt những kẻ thù siêu mạnh mẽ khác để tiêu diệt chúng.

Điều khiển nhân vật chạy và thu thập các nguyên tố sức mạnh trong game DNA Evolution 3D 

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng khá nhiều thách thức mà bạn cần vượt qua trong trò chơi hành động này nếu muốn tiến bộ hơn và vươn lên dẫn đầu.

Mẹo chơi game DNA Evolution 3D

Luôn nhớ yếu tố cần thu thập

Các yếu tố sức mạnh cần thu thập sẽ được hiển thị ở trên cùng bên trái màn hình. Vì vậy, bạn có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào. Ở những màn chơi sau, bạn sẽ phải thu thập từ 2 hoặc 3 yếu tố trong một lần chạy. Nếu nhặt sai, sức mạnh của bạn sẽ bị giảm đi.

Nâng cấp đồng đều

Có 2 chỉ số mà bạn cần nâng cấp cho nhân vật là máu và sức tấn công. Bạn sẽ sử dụng tiền mà mình kiếm được qua mỗi màn chơi để nâng cấp nó. Việc nâng cấp chúng đồng đều sẽ tốt hơn thay vì chỉ tập trung vào một chỉ số.

Chiến đấu với trùm cuối và giành chiến thắng

Chạm thật nhanh khi chiến đấu

Chạm màn hình thật nhanh khi đối mặt với trùm cuối. Bạn càng hạ gục kẻ thù nhanh thì chúng càng có ít cơ hội gây sát thương cho bạn, mang tới cơ hội tốt để giành chiến thắng.

Mở khóa các yếu tố sức mạnh mới

Những yếu tố mới này sẽ mang đến sự đa dạng, cho phép bạn tạo ra các siêu anh hùng khác nhau và trải nghiệm trò chơi thú vị hơn.

Coi chừng khi thấy hàng rào

Khi thấy một hàng rào an toàn tức là có thứ gì nguy hiểm sắp xảy ra. Hàng rào chỉ che một phần nhỏ con đường bạn đang đi giúp bạn có cơ hội di chuyển ra khỏi đường sớm để tránh nguy hiểm sắp xảy ra. Thông thường hàng rào sẽ che một giọt nước và sẽ có một cây cầu ở bên trái hoặc phải nó mà bạn cần phải băng qua.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,9 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DNA Evolution 3D

Liên quan, thay thế